+Aa-
    Zalo

    “Mất đời trai” chỉ vì một câu nói, chú chó kiên trì “hành hạ” bác sĩ thú y suốt 3 năm

    ĐS&PL Chú chó “ôm mối hận” vì bị triệt sản nên liên tục làm hành động này trong 3 năm mỗi khi thấy bác sĩ đi ngang qua nhà.

    Theo chia sẻ của bác sĩ thú y họ Trần ở thị trấn Thai Châu (tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc), hồi năm 2019, ông tiếp nhận điều trị cho một chú chó. Được biết, chú chó này bị thương do đánh nhau với con chó khác. Sau khi chăm sóc vết thương, bác sĩ Trần khuyên người chủ nên triệt sản để chó cưng bớt nghịch ngợm, phá phách.

    Người chủ không do dự mà lập tức đồng ý làm theo lời khuyên của bác sĩ. Việc phẫu thuật diễn ra rất thành công, chú chó cũng khỏe lên nhanh chóng. Tuy nhiên, bác sĩ Trần không thể ngờ chỉ vì hành động này mà ông bị chú chó “ghi hận” và liên tục “trả đũa” bằng cách sủa inh ỏi mỗi khi thấy ông.

    mat doi trai chi vi mot cau noi chu cho kien tri hanh ha bac si thu y suot 3 nam
    Chú chó phục sẵn ở cửa, vừa thấy nam bác sĩ liền nhe nanh sủa inh ỏi.

    Điều đáng nói là bác sĩ Trần phải đi qua nhà chú chó mới đến được chỗ làm. Vì thế, mỗi ngày, khi thấy vị bác sĩ gần đến nơi, chú chó đều phục sẵn ở cửa, nhe nhanh sủa inh ỏi với giọng điệu chứa đầy sự oán giận và hung dữ.

    Không chỉ diễn ra một vài lần, chú chó kiên trì đứng sủa ở cửa suốt 3 năm để hăm dọa trả thù, khiến bác sĩ vừa buôn cười, vừa lo sợ một ngày nào đó nó sẽ lao đến cắn mình. Ông đã cố gắng lại gần chú chó để xin lỗi và làm lành nhưng có vẻ con vật vẫn chưa chịu tha thứ.

    Sau khi được đăng tải, câu chuyện “dở khóc dở cười” của bác sĩ Trần nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cư dân mạng với hàng loạt bình luận đầy hài hước.

    "Hãy hiểu cho chú chó. Bác sĩ mới bị nó thù 3 năm thôi nhưng đời trai của nó bác sĩ đã lấy cả rồi”, một cư dân mạng bình luận.

    Một người khác hào hứng dự đoán: “Quân tử trả thù 10 năm chưa muộn. Dự là chú chó này sẽ thù bạn thêm 7 năm nữa”.

    Trước đó, một vị bác sĩ thú y khác cũng từng trải qua chuyện tương tự. Chú chó trong câu chuyện này thậm chí còn đến tận cửa phòng khám, sủa inh ởi như đang “mắng chửi” bác sĩ. May mắn, tình trạng như vậy chỉ kéo dài 3 tháng thay vì 3 năm như trường hợp của bác sĩ Trần.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mat-doi-trai-chi-vi-mot-cau-noi-chu-cho-kien-tri-hanh-ha-bac-si-thu-y-suot-3-nam-a567275.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan