+Aa-
    Zalo

    Mất lái khi vào cua “tử thần”, xe đầu kéo lật xuống đường

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL)- Khoảng 5 giờ sáng nay (14/8) tại Quảng Ninh, một chiếc xe đầu kéo mất lái bị lật ngang xuống đường. Hai người ngồi trên xe bị thương nặng.

    (ĐSPL)- Khoảng 5 giờ sáng nay (14/8) tại Quảng Ninh, một chiếc xe đầu kéo mất lái bị lật ngang xuống đường. Hai người ngồi trên xe bị thương nặng.

    Tin tức từ Công lý cho biết, chiếc xe đầu kéo BKS 15C-045.68 kéo theo rơ-moóc BKS 16R-4769 thuộc công ty TNHH Vận tải XNK TA (125 Lê Thánh Tông, Ngô Quyền, Hải Phòng) khi đang di chuyển từ đường tránh Hạ Long xuống quốc lộ 18 thì bị mất lái, lật ngang xuống đường.

    Xe đầu kéo bị lật xuống đường tại khúc cua tử thần Quang Hanh, Quảng Ninh.

    Vụ tai nạn giao thông khiến tài xế và một người phụ trên xe bị thương nặng. Toàn bộ phần cabin nát bét, chiếc xe bị hư hỏng nặng.

    Cũng theo báo Quảng Ninh, trong vòng chưa đến 1 tuần, địa điểm này đã xảy ra 4 vụ lật xe đầu kéo, container khiến nhiều người bị thương, xe bị hư hỏng và gây bất an cho người đi đường.

    Cụ thể, ngày 1/8, một xe đầu kéo mất lái khi đi từ đường tránh xuống quốc lộ 18, lật nghiêng làm đổ container khiến 1 người đi đường bị thương. Ngày 11/8, một xe đầu kéo cũng bị lật nghiêng với lý do tương tự. Và trong 2 ngày 13 và 14 lại xảy ra vụ 2 lật xe liên tiếp nhau.

    Lực lượng chức năng đến kiểm tra và cho thu dọn hiện trường.

    Với độ dốc lớn, khúc cua gấp cộng với đất đá trôi xuống đường, mặt đường trơn trượt do hậu quả của những cơn mưa khiến khúc cua từ đoạn đường tránh Hạ Long xuống quốc lộ 18 đang trở thành "khúc cua tử thần" với những chủ phương tiện giao thông. Vì vậy, các chủ phương tiện cần hết sức chú ý khi tham gia giao thông trên tuyến đường này.

    Hiện, cơ quan công an đang tiến hành xác minh nguyên nhân vụ tai nạn.

    Đức An (Tổng hợp)

    Xem thêm video:

    [mecloud]ZfuzRTfHYX[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mat-lai-khi-vao-cua-tu-than-xe-dau-keo-lat-xuong-duong-a106218.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.