+Aa-
    Zalo

    Mất mạng vì ngăn cản người "xỉn" đánh đau

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Đến nhà bạn chơi, gặp cảnh 2 anh em họ nhậu say ngênh chiến, Hoà và Tài chạy ra ngăn cản nhưng bị Kim dùng vỏ chai đâm bị thương, Hoà bị vết đâm vào cổ.

    (ĐSPL)- Đến nhà bạn chơi, gặp cảnh 2 anh em họ nhậu say nghênh chiến, Hoà và Tài chạy ra ngăn cản nhưng bị Kim dùng vỏ chai đâm bị thương, riêng Hoà do vết đâm vào cổ nên đã tử vong.

    Theo tin tức trên báo Công an TP.HCM, chiều 9/11, Thượng tá Trần Dũng- Phó trưởng CATP Hội An cho biết, đơn vị vừa bàn giao hồ sơ vụ chết người vừa xảy ra trên địa bàn.

    Trước đó, khoảng 19h30 ngày 8/11, anh Phạm Quốc Hòa (17 tuổi, trú tại TP. Hội An) đến nhà nhậu với cha con anh Lê Văn Tài (23 tuổi, trú tại phường Cẩm An), ông Lê Văn Dũng (53 tuổi).

    Khi mọi người đang nhậu thì Lê Văn Kim (49 tuổi, hàng xóm và cũng là em họ, nhà gần cạnh ông Dũng) đi nhậu về, đứng chửi bới to tiếng. Bức xúc, ông Dũng chạy ra đuổi ông Kim về thì bị ông này dùng vỏ chai rượu đâm vào bụng khiến ông Dũng bị thương nặng.

    Hiện trường nơi xảy ra vụ việc (Ảnh: Công an TP.HCM)

    Thấy ẩu đả, Hòa và Tài chạy ra can ngăn thì cùng bị ông Kim dùng vỏ chai đâm trúng. Trong đó, Hòa bị một vết đâm sâu vào cổ dẫn đến tử vong. Hai cha con ông Dũng được đưa đưa đến Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng cấp cứu trong tình trạng bị thương nặng.

    Theo nguồn tin từ báo Người lao động, ông Việt cho biết hiện ông Kim và con trai tên Lê Văn Ngân (27 tuổi) đã bị công an triệu tập để phục vụ công tác điều tra.

    Theo một cán bộ điều tra Công an tỉnh Quảng Nam, ban đầu cơ quan chức năng xác định Ngân có tham gia cuộc ẩu đả. Tuy nhiên, hiện vẫn chưa rõ Ngân can ngăn hay bênh vực cho cha và tấn công các nạn nhân.

    Theo hàng xóm, ông Kim thường xuyên gây gổ với nhiều người và có mâu thuẫn nhiều năm nay với gia đình người anh họ.

    HÀ THẢO (Tổng hợp)

    [mecloud]PeNxC6QNNS[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mat-mang-vi-ngan-can-nguoi-xin-danh-dau-a118811.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.