+Aa-
    Zalo

    “Mắt tròn mắt dẹt” chứng kiến chàng trai 22 tuổi tay không leo lên tòa nhà cao 122m

    ĐS&PL Chàng trai 22 tuổi leo lên toàn nhà cao 122m chỉ bằng đôi tay trần, hoàn toàn không sử dụng thiết bị bảo hộ.

    Theo thông tin được đăng tải, Alexis Landot (22 tuổi) là một nhà leo núi tự do người Pháp. Nam thanh niên này được mệnh danh là "người nhện" ngoài đời thực nhờ những màn chinh phục các tòa nhà chọc trời bằng tay không mà không dùng tới thiết bị bảo hộ.

    Alexis chia sẻ: "Hồi nhỏ tôi thường nhìn lên những tòa nhà cao tầng rồi tự hỏi tại sao không có ai leo lên đó. Leo không cần dây an toàn mang lại cho tôi cảm giác rất thoải mái. Khi đứng trên đỉnh cao đó, tôi là người duy nhất có quyền kiểm soát sự sống còn của mình, chỉ có thể tin tưởng vào bản thân. Điều này khiến tôi thấy tuyệt vời".

    mat-tron-mat-det-chung-kien-chang-trai-22-tuoi-tay-khong-leo-len-toa-nha-cao-122m.mp4

    Mới đây nhất, thanh niên 22 tuổi đã chinh phục thành công tòa tháp Mercuriales cao 122m ở ngoại ô thành phố Paris (Pháp). Đoạn video quay cận cảnh ở góc trên cao cho thấy Alexis tỏ ra đầy bản lĩnh và tự tin khi từng bước chinh phục từng tầng, khiến người xem thót tim.

    Trên trang cá nhân, Alexis chia sẻ những video chinh phục hàng loạt tháp chọc trời, thu hút hơn 200.000 người theo dõi. Nam thanh niên tâm sự để đạt được những thành công này cần có niềm đam mê và quá trình khổ luyện. Anh không khuyến khích người xem bắt chước mình vì họ có thể gặp nguy hiểm đến tính mạng.

    Trước đó, một người đàn ông không rõ danh tính từng leo không ngừng nghỉ từ dưới chân lên đỉnh tháp Montparnasse cao 210m ở Paris mà không sử dụng bất cứ đồ bảo hộ nào. Sự việc được nhiều người đi đường quay lại và đăng tải lên mạng.

    Ngay khi nhận được thông tin, các dịch vụ khẩn cấp gồm xe cảnh sát và xe cứu thương đã di chuyển tới chân toà tháp Montparnasse. Khi lên gần đến đỉnh tháp, người đàn ông được một nhân viên cứu hộ leo xuống hộ tống lên tới nơi an toàn trước khi bị cảnh sát bắt giữ.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mat-tron-mat-det-chung-kien-chang-trai-22-tuoi-tay-khong-leo-len-toa-nha-cao-122m-a548797.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan