+Aa-
    Zalo

    Mật vụ Mỹ bắt kẻ đột nhập Nhà Trắng qua hàng rào cao gần 4m

    ĐS&PL Bé trai tò mò đã luồn lách qua hàng rào phía Bắc của Nhà Trắng, khiến lực lượng an ninh phải đóng cửa trong thời gian ngắn.

    The Guardian đưa tin, ngày 18/4, các nhân viên mật vụ đã hành động nhanh chóng để bắt giữ một "kẻ đột nhập vào Nhà Trắng di chuyển khá nhanh". Được biết, "kẻ đột nhập" là một bé trai 2 tuổi.

    “Vị khách trẻ tò mò” đã luồn lách qua hàng rào ở phía Bắc của tòa nhà và vào trong khuôn viên Nhà Trắng, khiến lực lượng an ninh phải đóng cửa trong thời gian ngắn.

    cau be 2 tuoi lach rao dot nhap vao nha trang
    Mật vụ Mỹ phát hiện bé trai 2 tuổi lách rào vào Nhà Trắng. Ảnh: Nancy Benac/AP

    Anthony Guglielmi - Giám đốc truyền thông của Sở Mật vụ cho hay: “Các hệ thống an ninh của Nhà Trắng ngay lập tức báo động đến nhân viên Cơ quan Mật vụ. Đứa trẻ và bố mẹ nhanh chóng được đoàn tụ với nhau”.

    Được biết, lúc đó bố mẹ của bé trai 2 tuổi đang đợi trên đại lộ Pennsylvania. Họ đã trải qua cuộc thẩm vấn ngắn trước khi được trả tự do. Hàng rào mà cậu bé mới biết đi vượt qua cao gần 4m.

    Việc lắp đặt hàng rào bắt đầu tiến hành vào năm 2019, sau khi một số người đột nhập vào khuôn viên Nhà Trắng.

    Trong vụ việc đáng báo động nhất xảy ra vào đầu năm 2017, một người đàn ông mang theo bình xịt hóa chất đã leo qua hàng rào cao khoảng 1,5m của trụ sở Bộ Tài chính Mỹ nằm bên cạnh, sau đó vào khuôn viên Nhà Trắng 16 phút trước khi bị bắt giữ.

    Kẻ đột nhập tên Jonathan Tran, được phát hiện mang theo hai lon Mace, hộ chiếu, máy tính và một cuốn sách của Tổng thống Mỹ lúc đó là ông Donald Trump. Người đàn ông nói với các đặc vụ rằng anh ta là bạn của ông Trump và hai người có một cuộc hẹn.

    Đinh Kim(Theo The Guardian)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mat-vu-my-bat-ke-dot-nhap-nha-trang-qua-hang-rao-cao-gan-4m-a572807.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan