Matt Liu bị chê tặng quà kém tinh tế, mẹ Hoa hậu Hương Giang có hành động bất ngờ


Thứ 6, 09/10/2020 | 02:12


Cùng sự kiện

Nhằm "giải oan" cho "chàng rể tương lai" khi bị hiểu nhầm tặng quà kém tinh tế, mẹ của Hoa hậu Hương Giang đã đăng ảnh "full không che" hộp quà của Matt Liu.

Nhằm "giải oan" cho Matt Liu khi bị hiểu nhầm tặng quà kém tinh tế, mẹ của Hoa hậu Hương Giang đã đăng ảnh "full không che" hộp quà của "chàng rể tương lai" để khoe trên MXH.

Matt Liu đã ra tận Hà Nội để thăm gia đình Hoa hậu Hương Giang. 

Hương Giang và Matt Liu được bạn bè và gia đình vô cùng ủng hộ sau khi chính thức nên duyên tại chương trình Người Ấy Là Ai?.

Sau khi công khai hẹn hò, Hương Giang -Matt Liu nhanh chóng trở thành một trong những cặp đôi "hot" nhất Vbiz. Mọi động thái dù là nhỏ nhất của cả hai đều thu hút sự chú ý lớn của dư luận.

Ngày 2/10 vừa rồi, Matt Liu đã ra tận Hà Nội để ra mắt bố mẹ và đại gia đình bạn gái. Các thành viên trong nhà Hương Giang đều niềm nở, vui vẻ tiếp đón "chàng rể tương lai".

Theo tiết lộ của giọng ca Anh đang ở đâu đấy anh, dù gặp nhau lần đầu nhưng Matt Liu và bố ruột cô nói chuyện khá ăn ý, hợp nhau. Động thái này phần nào cho thấy bước phát triển mới của cặp đôi.

Matt Liu bị cư dân mạng hiểu nhầm tặng quà kém tinh tế. 

Tuy nhiên, cư dân mạng còn để ý đến món quà mà doanh nhân người Singapore mang tới biếu bố mẹ Hương Giang. Qua hình ảnh được chia sẻ, nhiều người suy đoán Matt Liu biếu gia đình bạn gái bánh Trung thu.

Nhiều người cho rằng món quà này không phù hợp và thiếu tinh tế bởi ngày hôm đó đã qua rằm tháng Tám: “Chẳng lẽ lại bảo anh đợi qua rằm mua cho rẻ để tặng. Không phải nhưng thấy kỳ kỳ thế nào ấy"; "Thay vì bánh Trung thu nên tặng cái khác ghi điểm Matt ơi, lần đầu quan trọng lắm"...

Mẹ ruột Hoa hậu Hương Giang đã đăng tải ảnh "full không che" hộp quà của Matt Liu để khoe trên MXH.

Không để "chàng rể tương lai" bị hiểu lầm, mẹ ruột Hoa hậu Hương Giang đã đăng tải ảnh "full không che" hộp quà của Matt Liu để khoe trên MXH.

Có thể thấy, không phải bánh Trung thu như lời đồn mà Matt Liu đã rất biết lấy lòng nhà người yêu khi tặng bố mẹ Hương Giang hộp tổ yến thượng hạng. Không chỉ có động thái “minh oan” cho Matt Liu, mẹ ruột Hương Giang bày tỏ: "Thank you" (Cảm ơn con).

Mặc dù bên ngoài chiếc hộp có phần giống bánh Trung thu, nhưng thực chất đó là món ăn đại bổ yến sà.

Đồng thời bà còn chia sẻ lại ảnh gia đình trong buổi ra mắt kèm status: "Mình vui quá".

Dưới phần bình luận, khi nhiều người hâm mộ nhắc về việc Matt Liu bị hiểu lầm là tặng bánh Trung thu cho nhà bạn gái, mẹ ruột Hương Giang liền đáp: "Ai thấu nỗi oan này".

Bên cạnh đó, mẹ của Hoa hậu Hương Giang cũng nhiệt tình gửi lời cảm ơn khi bạn bè chúc mừng chuyện hẹn hò của con gái và nam CEO.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/matt-liu-bi-che-tang-qua-kem-tinh-te-me-hoa-hau-huong-giang-co-hanh-dong-bat-ngo-a341835.html