+Aa-
    Zalo

    Matt Liu lên tiếng bảo vệ bạn gái khi Hương Giang bị antifan tấn công

    • DSPL
    ĐS&PL Sau nhiều ngày im lặng khi Hương Giang vướng ồn ào với antifan, cuối cùng Matt Liu đã lên tiếng để bảo vệ người yêu.

    Sau nhiều ngày im lặng khi Hương Giang vướng ồn ào với antifan, cuối cùng Matt Liu đã lên tiếng để bảo vệ người yêu.

    Những ngày qua, Hương Giang trở thành tâm điểm của công chúng khi xuất hiện group antifan hơn 100.000 thành viên. Trước sự việc này, nàng Hậu đã có hành động đáp trả mạnh mẽ bằng cách mời cơ quan chức năng làm việc với antifan và cho ra mắt series Sao kết bạn cùng antifan.

    Tuy nhiên, sau đó cô lựa chọn cách mềm mỏng hơn đó là viết tâm thư xin lỗi trên trang cá nhân vì không muốn sự việc đi xa hơn. Mặc dù Hương Giang đã lên tiếng xin lỗi và mong muốn kết thúc ồn ào nhưng làn sóng tẩy chay cô vẫn chưa dừng lại.

    Trong thời gian Hương Giang bị antifan tấn công, Matt Liu - bạn trai của cô luôn chọn cách im lặng. Những tưởng anh sẽ đứng ngoài ồn ào thì mới đây, Matt Liu đã lên tiếng bảo vệ bạn gái trên Instagram.

    Vào tối ngày 04/11, anh đăng lên Instagram dòng trạng thái: "Always here with you" cùng biểu tượng trái tim ngọt ngào. (Tạm dịch: Luôn ở bên cạnh em). Bài đăng của Matt Liu cho thấy mối quan hệ của anh và Hương Giang vẫn tốt đẹp bất chấp sóng gió bao quanh.

    Bài đăng trên Story của Matt Liu như một lời khẳng định tình yêu của anh đối với Hương Giang.

    Matt Liu và Hương Giang quen nhau trong chương trình Người ấy là ai. Cặp đôi thường xuyên khoe hình ảnh ngọt ngào, tình tứ khiến nhiều người ghen tị. 

    Cặp đôi thường xuyên khoe hình ảnh ngọt ngào bên nhau.

    Matt Liu và Hương Giang còn giới thiệu đối phương với bố mẹ của mình.

    Tuy nhiên, sau khi Hương Giang vướng vào ồn ào với antifan, Matt Liu cũng bị liên đới. Không chỉ lập group tẩy chay Hương Giang, antifan còn lập luôn cho cả Matt Liu. Group antifan của anh tăng gần 15.000 thành viên chỉ trong vòng 4 ngày.

    Có thể thấy, sự việc này không chỉ tác động xấu đến Hương Giang mà còn ảnh hưởng tới những người thân bên cạnh cô.

    An Nhiên
    Ảnh: Instagram
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/matt-liu-len-tieng-bao-ve-ban-gai-khi-huong-giang-bi-antifan-tan-cong-a345018.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan