+Aa-
    Zalo

    Mẫu mô tô không người lái của Yamaha có gì nổi bật?

    • DSPL
    ĐS&PL Được trưng bày trong một triển lãm công nghệ, xe mô tô không người lái của Yamaha khiến quan khách kinh ngạc khi chiếc xe này di chuyển được với vận tốc khoảng 200 km/h.

    Được trưng bày trong một triển lãm công nghệ, xe mô tô không người lái của Yamaha khiến quan khách kinh ngạc khi chiếc xe này di chuyển được với vận tốc khoảng 200 km/h.

    Hãng Yamaha đã vừa cho ra mắt những chiếc xe mô tô phân khối lớn hoàn toàn tự động, có thể di chuyển mà không cần người ngồi trên. Xe sử dụng trí thông minh nhân tạo, camera hành trình, thiết bị cảm ứng và công nghệ nhận dạng để có thể nhận diện được người lái.

    Gây sốt với mẫu xe mô tô không người lái 

    Hiện các nhà sáng chế ra Motoroid hy vọng, chiếc xe này sẽ di chuyển được với vận tốc khoảng 200 km/h.

    Không chỉ sản xuất những dòng xe máy phù hợp cho người dùng phổ thông, Yamaha còn là một tên tuổi lớn trên thị trường xe mô-tô thể thao và mới cho ra dòng xe mô tô không người lái trên thế giới. FJR1300 là dòng xe sport-touring nổi tiếng tại thị trường châu Âu và Bắc Mỹ từ đầu những năm 2000, được trang bị động cơ 4 xy-lanh thẳng hàng dung tích 1300 phân khối,  cấp cùng hệ thống truyền động bằng trục độc đáo, giúp tăng tốc tối ưu và hoạt động bền bỉ trong thời gian dài, ít phải duy tu bảo dưỡng.

    Kiều Trang(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mau-mo-to-khong-nguoi-lai-cua-yamaha-co-gi-noi-bat-a217665.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Yamaha NVX 155 ra mắt thêm màu xe mới

    Yamaha NVX 155 ra mắt thêm màu xe mới

    Yamaha vừa tung ra thị trường NVX 155 ABS cam đen tươi mới, hứa hẹn trở thành một trong những dòng xe được ưa chuộng nhất trong mùa xuân 2018 này