+Aa-
    Zalo

    Mẫu mô tô Yamaha M-Slaz 150 giá chỉ 47 triệu đồng

    • DSPL
    ĐS&PL Mô tô Yamaha M-Slaz 2018 sắp ra mắt giá 47 triệu đồng, dành cho giới trẻ sẽ được trình làng vào khoảng giữa năm nay tại Malaysia.
    Mô tô Yamaha M-Slaz 2018 sắp ra mắt giá 47 triệu đồng, dành cho giới trẻ sẽ được trình làng vào khoảng giữa năm nay tại Malaysia.

    Tại Malaysia, phân khúc xe gắn máy 150 cc rất phổ biến, có thể thấy được do nhu cầu về các siêu xe Yamaha Y15ZR và Honda RS150R. Nhưng một mô hình 150 mà người hâm mộ đã chờ đợi là Yamaha M-được cho là sẽ có mặt tại Malaysia vào khoảng giữa năm nay.

    Mô tô Yamaha M-Slaz 150 sắp ra mắt tại Malaysia

    Trao đổi với paultan.org, một nguồn tin bên trong Hong Leong Yamaha Malaysia, nhà phân phối chính thức Yamaha Motorcycles tại Malaysia, cho biết việc thay thế chiếc FZ150i lâu năm sẽ được đưa ra "vào khoảng năm nay, có thể là trước giữa năm". M-Slaz đã có mặt ở Thái Lan và Indonesia năm 2016 và nhắm tới đối tượng là những người mới chơi xe mô tô cũng như người đi làm.

    Xe được trang bị động cơ đơn xi lanh 149 cc, làm mát bằng dung dịch, được công suất tối đa 16 mã lực ở vòng tua 8.500 vòng / phút và 14.3 Nm ở 7.500 vòng / phút, M-Slaz được cấp điện thông qua hộp số 6 cấp. Xe lăn trên bánh xe 17 inch, nhiên liệu được vận chuyển trong một thùng 10,2 lít, và trọng lượng được liệt kê là 135 kg.

    Mô tô Yamaha M-Slaz 2018 có mắt giá 47 triệu đồng

    Bên trên phần lái, M-Slaz có bảng điều khiển công cụ LCD đa chức năng với đồng hồ tốc độ kế và tốc độ kế thanh.

    Ánh sáng LED được sử dụng cho đèn pha và đèn đuôi, và yên xe cách mặt đất 805 mm, với chỗ ngồi chia làm hai phần rõ rệt. Trang web của Yamaha Indonesia cho thấy ba lựa chọn màu sắc cho M-Slaz - xanh  quân đội, đỏ Matte và bạc trắng.

    Trong khi người Malaysia đang chờ đợi sự ra mắt của Yamaha M-slaz vào năm 2018, nó có thể có tên khác cho thị trường này vì nó được gọi là Xabre ở Indonesia - không có thông tin chi tiết về giá cả. Từ trang web của Yamaha Indonesia, giá bán lẻ được liệt kê ở mức 30,3 triệu rupi (RM8,990, khoảng 47 triệu đồng).

     Kiều Trang (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mau-mo-to-yamaha-m-slaz-150-gia-chi-47-trieu-dong-a216687.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan