+Aa-
    Zalo

    Mẫu nữ 16 tuổi đã phẫu thuật thẩm mỹ 70 lần đến "biến dạng" tuyên bố tham gia "Sáng tạo doanh 2021"

    • DSPL
    ĐS&PL Thông tin mẫu nữ "nghiện" phẫu thuật thẩm mỹ Tiểu Z Na Na sẽ tham gia "Sáng tạo doanh 2021" khiến dân tình xứ Trung xôn xao.

    Thông tin mẫu nữ "nghiện" phẫu thuật thẩm mỹ Tiểu Z Na Na sẽ tham gia "Sáng tạo doanh 2021" khiến dân tình xứ Trung xôn xao.

    Mới đây, cộng đồng mạng Trung Quốc xôn xao khi mẫu nữ 16 tuổi nổi tiếng vì phẫu thuật thẩm mỹ đã đổi tên Weibo thành "Sáng Tạo Doanh 2021 - Tiểu Z Na Na". Cô nàng tuyên bố mạnh mẽ: "Chẳng lẽ cứ thẩm mỹ là không được tham gia show tuyển chọn nhóm nhạc ư? Mọi người đừng có thành kiến với tôi như vậy, đẹp là được cơ mà".

    Tuyên bố này ẩn ý về việc Châu Sở Na ( tên thật của Tiểu Z Na Na) tham gia "Sáng tạo doanh 2021" khiến cư dân mạng tỏ ra "bán tín bán nghi" bởi dường như sở trường lớn nhất của cô gái này là...phẫu thuật thẩm mỹ quá nhiều lần. Từ năm 13 tuổi đến nay, Châu Sở Na đã trải qua khoảng 70 cuộc phẫu thuật lớn nhỏ để chỉnh sửa nhan sắc.

    Trên Weibo, Châu Sở Na chia sẻ thông tin sinh năm 2005, tuy nhiên, rất nhiều trang tin cho biết thực chất cô nàng sinh năm 2004.

    Từ nhỏ thường xuyên bị bạn bè trêu chọc vì gương mặt kém xinh xắn, mũi hếch, mắt một mí nên cô nàng quyết định phẫu thuật thẩm mỹ để thay đổi diện mạo.

    Tuy nhiên, sau khi sa đà vào công nghệ làm đẹp bằng dao kéo này, Na Na lại sở hữu đôi mắt to quá khổ, cằm và mũi đều nhọn hoắt, mặt nhỏ không cân xứng khiến cô bị nhiều người nhận xét "giống người ngoài hành tinh", "mặt rắn".

    Khi được hỏi về nguồn chi phí cho hàng chục cuộc phẫu thuật thẩm mỹ tốn kém, Châu Sở Na thẳng thắn trả lời rằng đây là tiền của gia đình cô.

    Tiểu Z Na Na thậm chí còn phải tạm thời nghỉ học vì sức khỏe không ổn do phẫu thuật quá nhiều. Tuy nhiên, đối mặt với những lời chỉ trích, cô vẫn luôn lạc quan: "Chuyện của tôi ra sao các người cũng không quản được đâu... Và không phải ai cũng dám nằm trên bàn mổ như thế!".

    Hồi tháng 5 vừa qua, cô quyết định thử sức làm ca sĩ khi phát hành ca khúc đầu tay mang tên "I Choose Him" (tạm dịch: Em Chọn Anh). 

    Hiện cư dân mạng vẫn đang đặt nhiều nghi vấn về việc Châu Sở Na đang "chiêu trò" để hâm nóng tên tuổi hay thật sự cô nàng sẽ trở thành thí sinh của "Sáng tạo doanh" mùa mới.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mau-nu-16-tuoi-da-phau-thuat-tham-my-70-lan-den-bien-dang-tuyen-bo-tham-gia-sang-tao-doanh-2021-a334640.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan