+Aa-
    Zalo

    Mẫu nữ Brazil bất ngờ bốc cháy như ngọn đuốc sau trận cãi nhau với người yêu

    • DSPL
    ĐS&PL Người mẫu này hiện đang ở trong tình trạng ổn định nhưng sự cố đau lòng đã khiến cô bị bỏng 40% cơ thể.

    Người mẫu này hiện đang ở trong tình trạng ổn định nhưng sự cố đau lòng đã khiến cô bị bỏng 40% cơ thể.

    Mới đây, nữ người mẫu Brazil - Katiuscia Silva Mota đã có những chia sẻ đầu tiên sau tai nạn khiến cô bị bỏng khá nặng này: “Tôi chạy ra ngoài và khi nhìn thấy hàng xóm phía trước, tôi đã ngã quỵ. Tôi nhìn thấy họ từ cửa và đúng ba giây sau, lửa bùng lên, lan rộng. Tôi tuyệt vọng trong giây phút ấy”.

    Được biết, cô hiện đã qua cơn nguy kịch và vẫn đang được điều trị tại bệnh viện.

    Trước đó, trang Dailymail đã đưa tin về vụ tai nạn hy hữu xảy ra vào hôm thứ 2 (10/8). Vào thời điểm đó, Katiuscia Silva Mota (31 tuổi) đang ở trong nhà riêng tại Serra, Brazil.

    Camera an ninh của tòa nhà cho thấy Katiuscia cùng bạn gái 21 tuổi đã có cuộc cãi nhau nảy lửa, sau đó cô đi lên căn hộ của mình. Người bạn gái đồng tính kia cũng đi theo lên ngay phía sau. Hai người lại tiếp tục cãi vã và Katiuscia đã đuổi bạn gái ra ngoài.

    Mẫu nữ Brazil đã cãi vã với bạn gái 21 tuổi trước khi xảy ra vụ việc đau lòng. 

    Không lâu sau đó, Katiuscia chạy ra với ngọn lửa đang bùng cháy trên người trong khi bạn gái của cô cùng nhiều người khác đang cố gắng giúp cô khống chế và dập tắt ngọn lửa. Người mẫu này ngay lập tức được đưa tới Bệnh viện Jayme dos Santos Neves ở Serra. Tại đây, các bác sĩ kết luận cô nàng bị bỏng 40% cơ thể nhưng hiện đã ở trong tình trạng ổn định.

    Cảnh sát ở khu vực Đông Nam của Brazil hiện đang tiến hành điều tra nguyên nhân dẫn tới vụ việc để xác định xem đây là một vụ tự thiêu do bất cẩn hay có người cố ý muốn sát hại nàng mẫu. Mẹ của cô cùng bạn gái đã thuê luật sư và tới gặp cảnh sát.

    Giây phút cô nàng chạy ra với hơn một nửa cơ thể bị bao phủ bởi lửa cháy.

    Mẹ của Katiuscia cho hay rằng bà không nghĩ là con gái bà lại chủ định tự thiêu chính mình như vậy. Bà cũng nói thêm, nguyên nhân dẫn đến sự cố đau lòng này có thể là một điếu thuốc lá. 

    Người yêu của nàng mẫu Katiuscia làm việc tại cửa hàng nước hoa, thường xuyên tiếp xúc với những vật liệu dễ gây cháy nổ. Cô nàng khai với cảnh sát rằng ngon lửa bùng lên từ một chiếc bật lửa sau khi Katiuscia uống rượu trong căn hộ của họ. Lúc đó, Katiuscia cũng đang hút thuốc.

    Đinh Kim(Theo Dailymail, New York Post)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mau-nu-brazil-bat-ngo-boc-chay-nhu-ngon-duoc-sau-tran-cai-nhau-voi-nguoi-yeu-a336670.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan