+Aa-
    Zalo

    Mẫu sandal của Gucci giống hệt dép rọ Việt Nam có giá đến 11 triệu đồng, ai dám bỏ tiền mua?

    • DSPL
    ĐS&PL Hình ảnh mẫu dép sandal mới của thương hiệu thời trang cao cấp Gucci, giống 99% đôi dép rọ của Việt Nam có giá lên tới 11 triệu đồng.

    Hình ảnh mẫu dép sandal mới nhất của thương hiệu thời trang cao cấp Gucci, giống 99% đôi dép rọ của Việt Nam có giá lên tới 11 triệu đồng. 

    Được biết, mẫu sandal cao su cài khóa mới có tên là "Rubber buckle strap sandal", một trong số những mẫu thời trang được Gucci tung ra cách đây không lâu. Theo thông tin từ hãng này, sản phẩm được làm từ cao su cao cấp và gia công hoàn toàn tại Ý.

    Điểm đáng chú ý là, đôi dép này được Gucci rao bán với giá tới… hơn 11 triệu đồng. Đồng thời, theo đánh giá của nhiều người, thiết kế này của Gucci chỉ khác dép trọ bộ đội của Việt Nam ở… phần logo.

    Ngay khi những hình ảnh này được tung ra và đến tay người tiêu dùng Việt và được chia sẻ một cách rộng rãi, không ít người cho biết họ rất ngạc nhiên khi một thương hiệu cao cấp lại trông giống hệt đôi dép rọ của dân ta.

    Nhìn đi nhìn lại vẫn không thấy hai mẫu dép không khác nhau cho lắm. Ảnh: VTC New 

    Xét về hình dáng, sandal Gucci và dép rọ Việt Nam tương đồng với nhau tới 99%, thậm chí dép rọ Việt Nam còn có nhiều màu sắc, nhiều biến tấu hơn, trong khi sandal từ nhà mốt nước Ý chỉ có hai màu, xanh lục và đen tuyền.

    Xét về lịch sử, dép rọ Việt Nam đã có từ rất lâu, lâu tới nỗi từ thế hệ ông cha chúng ta đã đi tới mòn cả đế, đã kinh qua không biết bao nhiêu đôi dép khác nhau thì sản phẩm của Gucci mới chỉ ra mắt cách đây ít lâu.

    Nhưng đáng nói là, trong khi mẫu sandal trông cũng không sang chảnh cho lắm có giá chót vót tới tận hơn 11 triệu đồng (490 USD) thì dép rọ Việt Nam lại có giá chỉ bằng bát phở bò, khoảng vài chục ngàn!

    Một vài người chia sẻ trên mạng xã hội, "nếu không có điều kiện mua Gucci, các bạn nam có thể chuyển hướng sang dép rọ quê hương cũng được”.

    Kiều Trang(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mau-sandal-cua-gucci-giong-het-dep-ro-viet-nam-co-gia-den-11-trieu-dong-ai-dam-bo-tien-mua-a221020.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan