+Aa-
    Zalo

    Mâu thuẫn, bảo vệ Bệnh viện K Tân Triều đánh nhau với người nhà bệnh nhân

    ĐS&PL Mâu thuẫn trong việc vào phòng bệnh khi ngoài giờ thăm non, bảo vệ Bệnh viện K Tân Triều đã xảy ra xô xát với người nhà bệnh nhân.

    Ngày 25/5, mạng xã hội lan truyền video quay cảnh xô xát giữa nhân viên bảo vệ Bệnh viện K Tân Triều, TP.Hà Nội với người nhà của bệnh nhân. Ngay sau khi clip xuất hiện đã thu hút sự quan tâm lớn của dư luận.

    Liên quan đến vụ việc trên, Phòng Công tác xã hội Bệnh viện K Tân Triều xác nhận vụ việc xảy ra vào sáng cùng ngày. Khi đó, bảo vệ bệnh viện không cho người nhà bệnh nhân vào phòng bệnh vì ngoài giờ thăm nom.

    Tuy nhiên, người nhà bệnh nhân cho rằng mình được bác sĩ gọi vào. Sau khi xác minh với khoa, bảo vệ xác định thông tin này không đúng. Từ đó, hai bên xảy ra mâu thuẫn, xô xát.

    mau thuan bao ve benh vien k tan trieu danh nhau voi nguoi nha benh nhan
    Ảnh minh họa.

    Khi xảy ra vụ việc, Bệnh viện K Tân Triều đã mời công an địa phương đến để làm việc, giảng hòa. Đồng thời, nhân viên bảo vệ trên cũng đã bị cho thôi việc.

    Phòng Công tác xã hội cũng khuyến cáo, người nhà bệnh nhân cần tuân thủ các quy định của bệnh viện, tránh gây ảnh hưởng đến quá trình điều trị của bác sĩ, bệnh nhân cũng như hạn chế xảy ra mâu thuẫn tương tự.

    Khánh Ngân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mau-thuan-bao-ve-benh-vien-k-tan-trieu-danh-nhau-voi-nguoi-nha-benh-nhan-a576603.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan