+Aa-
    Zalo

    Mâu thuẫn cá nhân, tài xế lái ô tô tông thương vong 2 phụ nữ ở Tuyên Quang

    ĐS&PL Do mâu thuẫn cá nhân, tài xế đã lái ôtô hất văng một phụ nữ và chèn qua người một người khác. Vụ việc khiến một nạn nhân tử vong, một người bị thương.

    Sáng 22/11, lãnh đạo Công an tỉnh Tuyên Quang cho biết, các đơn vị đang điều tra nguyên nhân vụ ô tô tông 2 phụ nữ ở cây xăng xã Sơn Nam, huyện Sơn Dương.

    Cũng liên quan vụ việc, lãnh đạo Phòng CSGT Công an tỉnh Tuyên Quang cho cho hay, sáng cùng ngày, đơn vị đã bắt giữ được tài xế ô tô gây ra vụ tai nạn và bàn giao cho cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, xử lý.

    mau thuan ca nhan tai xe lai o to tong thuong vong 2 phu nu o tuyen quang
    Hiện trường xảy ra vụ việc.

    Theo đoạn video do người dân có mặt tại nơi xảy ra sự việc cho thấy giữa 2 người phụ nữ và lái xe có mâu thuẫn. Khi đến cây xăng trên, hai người phụ nữ đã dùng vật lạ ném vỡ kính chiếc ôtô. Sau đó, tài xế chiếc xe đã lùi lại, rồi tăng ga đâm vào hai người phụ nữ rồi phóng đi. Một người bị hất văng lên capo, rơi xuống đất. Một người bị chèn qua người.

    “Sau khi bị ô tô tông, một người tử vong, một người bị thương phải nhập viện cấp cứu. Nguyên nhân vụ việc là mâu thuẫn cá nhân”, lãnh đạo UBND xã Sơn Nam xác nhận.

    Hiện, vụ việc đang được Công an huyện Sơn Dương thụ lý, điều tra.

    Khánh Ngân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mau-thuan-ca-nhan-tai-xe-lai-o-to-tong-thuong-vong-2-phu-nu-o-tuyen-quang-a558069.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan