+Aa-
    Zalo

    Mâu thuẫn đất đai, anh trai đánh em gái tử vong giữa đêm

    • DSPL
    ĐS&PL Vì mâu thuẫn về vấn đề đất đai trong nhiều năm không được giải quyết, ông Trần Duy Tựa đã thẳng tat giết hại em gái ngay giữa đêm.

    Vì mâu thuẫn về vấn đề đất đai trong nhiều năm không được giải quyết, ông Trần Duy Tựa đã sát hại em gái ngay giữa đêm.

    Báo Công an nhân dân đưa tin, chiều 19/3, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Nông cho biết đơn vị đã tạm giữ hình sự đối với ông Trần Duy Tựa (SN 1959, trú tại xã Đắk Sin, Đắk R'Lấp) để điều tra, làm rõ hành vi giết người. Nạn nhân được xác định là bà Trần Thị Tốt (SN 1966, trú tại thôn 4, xã Đắk Sin, huyện Đắk R’Lấp), em gái ông Tựa. 

    Đối tượng Trần Duy Tựa tại cơ quan điều tra. Ảnh: CAND

    Được biết, ngày 16/3, lực lượng chức năng đã nhận tin báo về việc phát hiện thi thể bà Tốt gục trước cửa nhà, sau đầu có nhiều vết thương nghiêm trọng. Sau khi khám nghiệm tử thi, cơ quan điều tra xác định đây là một vụ án mạng, hung thủ đã sử dụng hung khí đánh chết nạn nhân.

    Sau khi rà soát các đối tượng tình nghi, cơ quan điều tra xác định ông Trần Duy Tựa là người có nhiều động cơ gây án nhất vì có nhiều mâu thuẫn với nạn nhân. Theo đó, ông Tựa đã được triệu tập đến cơ quan công an để lấy lời khai. 

    Ban đầu, ông Tựa có biểu hiện quanh co, chối tội nhưng trước những lập luận sắc bén của tổ điều tra, đối tượng cuối cùng đã chịu cúi đầu nhận tội. Tri thức trẻ cho biết tại cơ quan công an, ông Tựa khai năm 1999, nghi phạm cho em gái mượn 3 sào đất và hứa sẽ cho luôn với điều kiện bà Tốt phải làm rẫy cho mình. 

    Tuy nhiên, đến năm 2004, ông quyết định đòi lại sào đất vì thấy em gái ít làm rẫy cho mình. Vì bà Tốt không đồng ý và nhất quyết không trả nên 2 bên đã xảy ra mâu thuẫn, tranh chấp trong thời gian dài. 

    Tới ngày 15/3, khi đi làm về, ông Tựa nghĩ tới mâu thuẫn với em gái, trong đó bà Tốt không những không trả đất mà còn có thái độ thách thức nên đã nảy sinh ý định giết hại bà. Theo đó, tối cùng ngày, thấy em gái trở về nhà ông đã lấy gậy gỗ đánh mạnh 2 phát liên tiếp lên đầu nạn nhân rồi bỏ đi. 

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mau-thuan-dat-dai-anh-trai-danh-em-gai-tu-vong-giua-dem-a359797.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan