+Aa-
    Zalo

    Mâu thuẫn do nhóm trẻ va chạm khi đá bóng, 1 người bị đâm tử vong

    ĐS&PL Thấy cháu gái mình bị 1 bé trai đá bóng trúng, người dì đã ra mắng chửi. Sau đó, người lớn lao vào đánh nhau, 1 người bị đâm tử vong.

    Ngày 16/7, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận 11 phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM lấy lời khai những người liên quan để điều tra vụ án mạng tại một con hẻm trên đường Hồng Bàng.

    Theo báo Giao thông, khoảng 16h30 ngày 15/7, bé trai L.D.T.N. (10 tuổi) cùng 1 nhóm trẻ đá bóng tại con hẻm 418 đường Hồng Bàng, phường 16. Lúc này, 1 bé trai trong nhóm đá trúng một bé gái đang ở sân chung cư nên bé trai này đến nhặt bóng rồi xin lỗi bé gái. 

    Tuy nhiên, sau đó, người dì của bé gái ra chửi mắng nhóm trẻ nhỏ (trong đó có N.).

    mau thuan do nhom tre va cham khi da bong 1 nguoi bi dam tu vong
    Hiện trường vụ việc. Ảnh: Lao động

    Chứng kiến sự việc, ông L.D.D.P. (41 tuổi, ngụ quận 11, bố của N.) lời qua tiếng lại với dì của bé gái, sau đó, ông P. dắt N. về.

    Đến 17h35 cùng ngày, người dì của bé gái cùng một số thanh niên đến trước nhà ông P. để nói chuyện và xảy ra cự cãi, sau đó nhóm này rời đi.

    Gần 2 tiếng sau, nhóm này mang theo hung khí quay lại nhà ông P. để nói chuyện, 2 bên mâu thuẫn dẫn đến xô xát. 1 thanh niên trong nhóm đối phương đã bị ông P. dùng dao đâm tử vong, 3 người khác cũng bị thương.

    Theo báo Người lao động, nhận được tin báo của người dân, lực lượng công an có mặt phối hợp với các cơ quan chức năng đưa những người liên quan về trụ sở, khám nghiệm hiện trường để làm rõ nguyên nhân vụ việc.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mau-thuan-do-nhom-tre-va-cham-khi-da-bong-1-nguoi-bi-dam-tu-vong-a544768.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan