+Aa-
    Zalo

    Mâu thuẫn gia đình, cha giết con để trả thù vợ

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Chỉ vì không được vợ chấp thuận cho quay về, cũng như những mâu thuẫn trước đó khiến Khanh đã ra tay giết chính đứa con đẻ của mình để cho vợ ân hận suốt đời.

    (ĐSPL) - Chỉ vì không được vợ chấp thuận cho quay về, cũng như những mâu thuẫn trước đó khiến Khanh đã ra tay giết chính đứa con đẻ của mình để cho vợ ân hận suốt đời.

    Cố gắng níu kéo gia đình nhưng bất thành

    Sáng 29/9 TAND TP. HCM mở phiên tòa xét xử sơ thẩm đối với Nguyễn Ái Khanh (SN 1959, ngụ Q.Gò Vấp) tuyên phạt tù chung thân về tội “Giết người”.

    Theo bản án sơ thẩm, Khanh và chị Trương Thị Xuân chung sống như vợ chồng nhưng không đăng ký kết hôn và có 2 con chung với nhau. Cuộc sống thường ngày của hai vợ chồng trôi qua êm đềm. Khanh tỏ ra mình là một người chồng yêu thương vợ con. Khanh cũng là người sống tình cảm với những người thân yêu của mình và hàng xóm.

    Mâu thuẫn gia đình, cha giết con để trả thù vợ

    Bị cáo Nguyễn Ái Khanh trước vành móng ngựa.

    Nhưng cuộc sống ngày càng bộn bề lo toan, khiến cho cuộc sống vợ chồng Khanh trở nên có nhiều mâu thuẫn hơn. Đặc biệt, tính Khanh ngày càng cộc cằn, đánh đập vợ con nhiều lần, dẫn đến mâu thuẫn khiến hai người chia tay. Hai người con cũng bỏ Khanh theo ở với mẹ. Dù nhiều lần Khanh có níu kéo quay lại để được chăm sóc hai con, cũng như để hai con có một gia đình đầy đủ cha và mẹ nhưng đều bất thành.

    Nỗi bất hòa giữa Khanh và chị Xuân ngày càng gay gắt, khiến Khanh bực bội nghĩ đến việc giết đứa con mình rồi tự tử theo, để nhằm được ở bên con cũng như trả thù chị Xuân.

    Ra tay giết con ruột, rồi tự tử để vợ ân hận

    Khoảng 19h ngày 4/1/2014, Khanh đến nhà chị Xuân, quận Phú Nhuận để xin phép đưa con trai Nguyễn Hữu Phong (SN 2009) đi chơi. Sau khi đưa con đi chơi ở môt số địa điểm giải trí. Đến khoảng 21h45 cùng ngày, Khanh thuê khách sạn trên đường Cộng Hòa, quận Tân Bình để hai cha con ngủ qua đêm.

    Khoảng 5h ngày 5/1, thấy con mình ngủ say, Khanh nảy sinh ý định giết con mình để cho chị Xuân ân hận cả đời. Theo đó, Khanh liền lấy gối đè lên mặt cháu Phong cho đến khi không còn cử động được nữa.

    Sau khi giết chết con mình, Khanh ngồi viết thư “tuyệt mệnh” mong muốn người thân gửi tiền vào TP. HCM để thiêu xác hai cha con.

    Lúc này, Khanh dùng dao nhọn mang theo từ trước đâm liên tiếp năm nhát vào người rồi ngất xỉu. Đến khoảng 8h cùng ngày, không thấy Khanh trả phòng, nhân viên khách sạn liền kiểm tra và phát hiện, đưa đi Khanh đi cấp cứu nên y may mắn thoát chết.

    Mâu thuẫn gia đình, cha giết con để trả thù vợ

    Khanh được dẫn ra xe sau khi tòa tuyên án tù chung thân.

    Tại phiên tòa, khi được hỏi tại sao ra tay sát hại chính con đẻ mình. Khanh chỉ biết khóc và nói “vì bị cáo muốn quay về với vợ và các con nhưng không được chấp nhận, nên bị cáo mới nghĩ tới việc giết con mình để cho vợ mình ân hận”. Bên cạnh đó, Khanh không ngừng xin lỗi vợ cũng như gia đình, chỉ vì một phút suy nghĩ nông cạn mà đã nhẫn tâm tước đi mạng sống của con mình.

    Sau khi nghị án, HĐXX nhận thấy hành vi của Khanh là nguy hiểm cho xã hội. Chỉ vì mâu thuẫn vợ chồng chưa kịp hòa giải, Khanh đã nhẫn tâm tước đoạt đi mạng sống của chính đưa con ruột của mình để trả thù vợ. Nhưng thấy hành vi của bị cáo chưa nhất thiết bị loại ra ngoài xã hội nên tuyên án tù chung thân đối với Khanh.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mau-thuan-gia-dinh-cha-giet-con-de-tra-thu-vo-a52889.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Hận chồng, ác mẫu giết con

    Hận chồng, ác mẫu giết con

    Sự cùng quẫn đã khiến người mẹ thành ác mẫu tước đoạt mạng sống của con mình. Phẫn uất hơn, dù biết mình mang căn bệnh thế kỷ, người đàn bà đó vẫn tiếp tục lấy chồng