+Aa-
    Zalo

    Mâu thuẫn gia đình, chồng bức xúc đốt nhà trong đêm

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Trong đêm khuya, Nguyễn Văn Lợi (SN 1976) ở thôn Đông Phố, xã Sơn Quang, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) châm lửa đốt cháy nhà gỗ 3 gian cùng nhiều tài sản.

    (ĐSPL) - Trong đêm khuya, Nguyễn Văn Lợi (SN 1976) ở thôn Đông Phố, xã Sơn Quang, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) tự châm lửa đốt cháy nhà gỗ 3 gian cùng nhiều tài sản khác. 

    Tin tức 24h qua cho hay, sự việc được người dân ở thôn Đông Phố, xã Sơn Quang, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) phát hiện vào lúc 1h30 ngày 27/7. Lúc này, một số người sống gần đó khi nghe những tiếng nổ lớn từ nhà chị Nguyễn Thị Hà và anh Nguyễn Văn Lợi đã liền chạy tới xem.

    Thời điểm này, lửa đã bắt đầu cháy lớn và lan ra nhiều nơi. Vậy nên tuy đã cố gắng nhưng việc dập tắt đám cháy không thuận lợi. Hậu quả, căn nhà gỗ 3 gian cùng chuồng hươu, chuồng bò và chiếc xe máy trong nhà bị cháy trơ. Lúc xảy ra vụ cháy, người dân chỉ kịp cứu 3 con hươu và bò của gia đình này.

    Căn nhà gỗ 3 gian và nhiều tài sản bị thiêu rụi. Ảnh: Báo Hà Tĩnh

    Qua tìm hiểu, nguyên nhân của vụ cháy là do anh Nguyễn Văn Lợi, chủ nhà tự châm lửa đốt.

    Được biết, giữa Nguyễn Văn Lợi và vợ là Nguyễn Thị Hà thường xảy ra mâu thuẫn. Tại thời điểm nhà bị đốt cháy, chị Hà cùng các con đang đi chơi xa. 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mau-thuan-gia-dinh-chong-buc-xuc-dot-nha-trong-dem-a103686.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.