+Aa-
    Zalo

    Mâu thuẫn gia đình, chồng phóng hỏa đốt cả vợ lẫn mẹ vợ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Do mâu thuẫn với vợ nên đối tượng Sơn đã khóa chặt cửa ki ốt nhốt vợ và mẹ vợ bên trong rồi châm lửa đốt.

    (ĐSPL) – Do mâu thuẫn với vợ nên đối tượng Sơn đã khóa chặt cửa ki ốt nhốt vợ và mẹ vợ bên trong rồi châm lửa đốt.

    Tin tức trên Dân trí cho biết vụ việc trên xảy ra vào lúc rạng sáng 23/2 (mùng 5 tết). Được biết, trước đó đối tượng Ngô Công Sơn (SN 1979, quê Cần Thơ) đã kết hôn với chị N.T.K (SN 1986, quê Vĩnh Long, vợ Sơn) buôn bán ở 1 ki- ốt buôn bán ở KP. Tân An (phường Tân Đông Hiệp, thị xã Dĩ An).

    Ảnh minh họa

    Trong thời gian gần đây, hai vợ chồng Sơn thường xảy ra mâu thuẫn. Sau nhiều lần bất hòa với vợ, tới sáng ngày 23/2, Sơn đã khóa cửa ngoài nhốt vợ cùng mẹ bà P.T.L.H (SN 1965, quê Vĩnh Long, mẹ chị K) ở trong ki-ốt như nói trên, rồi tưới xăng xung quanh và châm lửa đốt.

    Khi đó, 2 mẹ con bà K phát hiện lửa cháy nhưng không thoát được ra ngoài mà dùng nước có tại chỗ để lửa không lan vào trong, đồng thời kêu cứu và được người dân phá cửa đưa ra ngoài an toàn. May mắn là cả 2 mẹ con bà K. không bị thương tích.

    Sau khi gây án, Sơn bỏ trốn khỏi hiện trường, tới 14h cùng ngày đã tới công an đầu thú. Tại cơ quan công an, đối tượng này khai nhận do chị K. mua điện thoại di động cho em ruột chị K. nhưng không hỏi ý kiến khiến Sơn bực tức dẫn đến hành vi phóng hỏa.

    Mâu thuẫn vợ chồng, vợ mua xăng đốt chồng và hai em chồng

    Mới đây, trao đổi với báo Thanh niên, thượng tá Nguyễn Hữu Công - Phó thủ trưởng Cơ quan CSĐT Công an TX.Dĩ An (Bình Dương) cho biết, nghi can Ngô Công Sơn đã được vợ xin bãi nại và bảo lãnh cho tại ngoại sau khi bị công an tạm giữ.

    Tới đây, Cơ quan điều tra sẽ họp với Viện KSND, TAND cùng cấp để thống nhất xử lý hình sự đối với Sơn về hành vi giết người hay đe dọa giết người.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mau-thuan-gia-dinh-chong-phong-hoa-dot-ca-vo-lan-me-vo-a85325.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan