+Aa-
    Zalo

    Mâu thuẫn gia đình, vợ cầm kéo đâm chồng tử vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trong lúc cãi nhau, bà Thiết đã dùng kéo đâm ông Tăng Văn Song nhiều nhát. Sau khi thấy chồng bị thương tích, bà Thiết hoảng loạn chạy ra ngoài kêu giúp đỡ.

    (ĐSPL) - Trong lúc cãi nhau, bà Thiết đã dùng kéo đâm ông Tăng Văn Song nhiều nhát. Sau khi thấy chồng bị thương tích, bà Thiết hoảng loạn chạy ra ngoài kêu người giúp đỡ đưa chồng đi cấp cứu.

    Theo tin tức báo Công Lý, thông tin mới nhất từ Công an Hải Dương, đơn vị này đang tiến hành điều tra vụ án mạng vợ giết chồng kinh hoàng xảy ra vào sáng ngày 14/11, trên địa bàn xã Hoàng Diệu, huyện Gia Lộc, tỉnh Hải Dương.

    Bà Thiết đã dùng kéo đâm chông tử vong (Ảnh minh họa)

    Vụ án mạng được xác định xảy ra vào khoảng 7h sáng, nạn nhân được xác định là ông Tăng Văn Song (57 tuổi) và nghi can sát hại ông Song là bà Đặng Thị Thiết, vợ nạn nhân.

    Nguyên nhân ban đầu được xác định là do mâu thuẫn gia đình, bà Thiết đã dùng kéo đâm ông Song nhiều nhát dẫn đến tử vong. Sau khi thấy chồng bất tỉnh, bà Thiết đã hô hoán mọi người đưa ông Song đi cấp cứu còn mình tới cơ quan công an đầu thú.

    Theo báo Pháp Luật TP HCM, một nhân chứng cùng thôn cho biết: “Vào sang 14/11, tôi sang nhà ông Song để rủ ông ấy đi hát văn nghệ. Khi tôi gọi ông Song ở cổng thì bà Thiết ra mở cửa. Bà Thiết hoảng loạn nói với tôi: “Ông Song đánh tôi, tôi dùng kéo đâm ông ấy”. Bà Thiết nhờ tôi gọi xe cấp cứu đưa ông Song đến bệnh viện nhưng ông Song đã tử vong tại nhà”.

    Khi nhận được thông tin vụ việc, Công an xã Hoàng Diệu, Công an huyện Gia Lộc đã báo cáo lên Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (PC45, Công an tỉnh Hải Dương) để điều tra. Lực lượng chức năng đã tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để làm rõ vụ án mạng.

    NINH LAN(Tổng hợp)

    [mecloud]tNOuf9kZCc[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mau-thuan-gia-dinh-vo-cam-keo-dam-chong-tu-vong-a119750.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.