Mâu thuẫn gia đình, vợ đánh chồng tử vong


Thứ 7, 04/07/2015 | 07:27


(ĐSPL) - Đang sống bình thường, thế nhưng nửa đêm anh S bất ngờ đột tử. Một số người nhà nghi ngờ về cái chết của anh có uẩn khúc nên gọi điện báo công an.

(ĐSPL) - Đang sống bình thường, thế nhưng nửa đêm anh S bất ngờ đột tử. Một số người nhà nghi ngờ về cái chết của anh có uẩn khúc nên gọi điện báo công an.

Theo tin tức trên báo Vietnamnet, liên quan tới cái chết của anh Võ Hồng S (SN 1974, trú xóm 4, xã Sơn Giang, huyện Hương Sơn), cơ quan chức năng xác định, hung thủ chính là người vợ của anh này.

Ngày 4/7, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45, Công an Hà Tĩnh) cho hay, đơn vị này đang tạm giữ hình sự đối với Lê Thị Thủy (SN 1975) để làm rõ hành vi giết người.

Theo báo Người Lao Động, trước đó vào rạng sáng ngày 2/7, người nhà phát hiện anh S tử vong nên tiến hành mai táng. Tuy nhiên, trong quá trình khâm liệm, người nhà phát hiện một số dấu hiệu bất thường trên người anh S liền thông báo cho chính quyền xã Sơn Giang và công an huyện Hương Sơn để làm rõ.

Theo một số người nhà nạn nhân cho biết, trước đó anh S vẫn bình thường, không có biểu hiện bệnh tật gì nhưng nửa đêm thì bỗng dưng bị đột tử. Từ đó người nhà cho rằng, anh S chết là do có người hãm hại.

Được biết, anh S sống cùng vợ và 2 người con. Theo người dân cho biết, thời gian gần đây, 2 vợ chồng thường có những xích mích cãi vã với nhau.

Lực lượng chức năng có mặt tại nhà anh S - Ảnh: Báo Dân Trí

Ngay sau đó, công an huyện Hương Sơn đã phối hợp với cơ quan pháp y tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Kết quả giám định pháp y bước đầu cho biết anh S bị vỡ một khúc ruột và chảy máu não.

Phòng PC45 đã phối hợp cùng với Công an huyện Hương Sơn triệu tập những người liên quan, tiến hành điều tra sự việc.

Tại đây, Lê Thị Thủy (vợ anh S) đã khai nhận là hung thủ gây ra cái chết cho chồng.

Được biết, anh S thường xuyên đau ốm, chân tay bị khều, thỉnh thoảng còn uống rượu, gây sự trong gia đình. Còn Thủy đi làm thuê. Kinh tế gia đình khá khó khăn nên giữa hai vợ chồng thường to tiếng.

Vào chiều 1/7, giữa Thủy và anh S xảy ra mâu thuẫn dẫn tới xô xát.

Lúc này, Thủy đã dùng tay kéo anh S lại gần rồi dùng chân đạp nhiều lần vào phần mặt, bụng, ngực khiến anh S tử vong.

Theo kết quả giám định pháp y, anh S bị vỡ một khúc ruột, chảy máu não.

Hiện Cơ quan Công an đang hoàn tất hồ sơ để truy tố Lê Thị Thủy trước pháp luật.

BTV (Tổng hợp)

[mecloud]UksoPjinlY[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mau-thuan-gia-dinh-vo-danh-chong-tu-vong-a100868.html