Mâu thuẫn khi ăn nhậu, người đàn ông bị đánh tử vong


Thứ 7, 05/06/2021 | 06:47


Cùng sự kiện

Một vụ xô xát vừa xảy ra trên địa bàn TP Tân An (tỉnh Long An) khiến một người đàn ông tử vong.

Theo thông tin ban đầu được đăng trên Người Lao Động, vào khoảng 17h ngày 4/6, người dân nghe tiếng hô hoán phát ra từ phía căn nhà ở gần dốc ống Rạch Chanh, xã Lợi Bình Nhơn, TP Tân An, tỉnh Long An. Khi đi đến kiểm tra, người dân phát hiện một người đàn ông nằm tử vong.

Nắm được thông tin về vụ việc, Công an TP Tân An và đội nghiệp vụ Công an tỉnh Long Anh ngay lập tức có mặt, tiến hành khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai nhân chứng.

Lực lượng chức năng bước đầu xác minh được người đàn ông tử vong là Võ Minh Tèo (thường gọi là Tèo Nheo, 45 tuổi). Ông Tèo sống cách hiện trường vụ việc khoảng 500m.

An ninh - Hình sự - Mâu thuẫn khi ăn nhậu, người đàn ông bị đánh tử vong
Hiện trường vụ việc. Ảnh: A.L/ Tri Thức Trực Tuyến

Theo nhân chứng, ông Tèo cùng một số người tụ tập ăn nhậu ở nhà hàng xóm. Trong lúc nhậu, ông Tèo xảy ra mâu thuẫn với một người ngồi nhậu chung tên Nam (gần 50 tuổi) và xảy ra xô xát.

Tri Thức Trực Tuyến cho biết ông Tèo đã bị ông Nam tát mạnh vào mặt. Hậu quả, ông Tèo ngã xuống nền nhà tử vong. Hiện, ông Nam đã bị công an tạm giữ.

Được biết, vào thời điểm xảy ra vụ việc, TP Tân An đang thực hiện giãn cách xã hội theo chỉ thị số 15. Vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Đinh Kim (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mau-thuan-khi-an-nhau-nguoi-dan-ong-bi-danh-tu-vong-a502924.html