+Aa-
    Zalo

    Mâu thuẫn lúc trả tiền cơm, người đàn ông rút dao đâm em trai chủ quán

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thấy nhóm người to tiếng với anh mình, em trai chủ quán ăn vào can ngăn thì bất ngờ bị một đối tượng dùng dao đâm trọng thương.

    Thấy nhóm người to tiếng với anh mình, em trai chủ quán ăn vào can ngăn thì bất ngờ bị một đối tượng dùng dao đâm trọng thương.

    Can ngăn đánh nhau, em trai chủ quán cơm bị đâm trọng thương. Ảnh minh họa 

    Ngày 19/2, Công an TP.Vũng Tàu cho biết đang điều tra, xử lý vụ cố ý gây thương tích khiến một người bị thương nặng.

    Thông tin ban đầu, trước đó, 4 người khách trong tình trạng say xỉn đến quán cơm của anh Nguyễn Văn Đệ (SN 1992) trên đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, TP.Vũng Tàu để ăn cơm.

    Sau khi ăn xong, 4 người khách tranh nhau trả tiền nên anh Đệ yêu cầu nhóm người trả tiền nhanh để còn tiếp tục buôn bán.

    Lúc này, một phụ nữ trong nhóm 4 người to tiếng với anh Đệ nên hai bên xảy ra đánh nhau. Thấy vậy, em trai anh Đệ là Nguyễn Văn Nhí (SN 1996, TP.Vũng Tàu) vào can ngăn thì bị một đối tượng trong nhóm dùng dao đâm vào ngực trái gây thương tích.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra và xử lý theo quy định của pháp luật.

    Liên quan đến tình hình an ninh trật tự, vào khoảng 20h ngày 18/2, người đàn ông đi vào đại lí vé máy bay, mỹ phẩm tại khu phố 2, phường Tân Định, thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương.

    Tại đây, người đàn ông này nói chuyện với một người phụ nữ (khoảng 35 tuổi). Hai người nói chuyện qua lại rồi bất ngờ người đàn ông dùng dao chém nhiều nhát vào người phụ nữ khiến nạn nhân gục trên vũng máu.

    Sau khi gây án, người đàn ông nhanh chóng rời khỏi hiện trường. Người dân gần đó đã nhanh chóng đưa nạn nhân đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

    Những người chứng kiến sự việc cho biết, người đàn ông dùng dao chém chính là chồng cũ của nạn nhân và đã ly hôn được một thời gian khá dài.

    Nguyên nhân dẫn đến vụ việc đang được Công an Thị xã Bến Cát điều tra.

    Thủy Tiên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mau-thuan-luc-tra-tien-com-nguoi-dan-ong-rut-dao-dam-em-trai-chu-quan-a312203.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan