+Aa-
    Zalo

    Mâu thuẫn nhỏ, mất mạng người

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Liên và Bình là công nhân của công ty Ajinomoto, trong một lần cả hai đùa giỡn với nhau rồi xảy ra mâu thuẫn, Bình đã dùng gậy đánh liên tục vào ....

    (ĐSPL)- Liên và Bình là công nhân của công ty Ajinomoto, trong một lần cả hai đùa giỡn với nhau rồi xảy ra mâu thuẫn, Bình đã dùng gậy đánh liên tục vào Liên, để chống trả Liên đã dùng dao đâm Bình 2 nhát trúng ngực và lưng, khiến Bình tử vong.

    Theo tin tức từ báo Dân trí, ngày 9/11, TAND cấp cao TPHCM đã mở phiên tòa xét xử phúc phẩm, bác kháng cáo, tuyên y án đối với bị cáo Trịnh Xuân Liên (sinh năm 1991, tại Nghệ An) 11 năm tù về tội “giết người”.

    Bị cáo Trịnh Xuân Liên (phía bên trái) tại phiên tòa xét xử phúc thẩm (Ảnh: Dân trí)

    Theo cáo trạng, Trịnh Xuân Liên và Phan Văn Bình là công nhân công ty Ajinomoto (Khu công nghiệp Biên Hòa 1, Đồng Nai). Vào giữa tháng 7/2014, Liên và Bình đùa giỡn rồi xảy ra mâu thuẫn. Bình liên tục thách thức Liên nên công ty quyết định chuyển ca, không để cả 2 làm chung.

    Vào khoảng 22h40 ngày 30/7/2014, Bình điều khiển xe gắn máy chạy theo chiếc xe đưa đón công nhân của công ty Ajinomoto. Nhìn vào gương chiếu hậu, Liên phát hiện anh Bình đang đuổi theo, nghĩ sẽ có đánh nhau nên thủ sẵn con dao trên tay.

    Khi chiếc xe vừa dừng lại ở công viên Long Bình (khu phố 5, phường Long Bình), Liên bước xuống xe thì bị Bình dùng gậy đánh liên tục. Ngay lúc đó, Liên dùng dao đâm anh Bình hai nhát trúng ngực và lưng. Anh Bình được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Nhi Đồng Nai nhưng đã qua đời trên đường đi.

    Ngày 31/7/2014, Liên vẫn đi làm bình thường và bị công an bắt giữ tại đây. Liên khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

    Trước đó, báo Đồng Nai cũng đưa tin về một vụ tương tự. Nạn nhân là bà Nguyễn Thị Bo (52 tuổi, quê huyện Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang) 

    Theo một số người dân chứng kiến vụ việc, trong lúc bà Bo vừa dọn gánh hàng rong bán buổi sáng (bán bánh bèo) ở khu vực này thì anh Nguyễn Phúc Tài (37 tuổi, phường Tân Hiệp, TP.Biên Hòa) là người cũng bán nước bên đường gần đó đã tìm cách chọc ghẹo và đùa giỡn bà Bo.

    Trong quá trình đùa giỡn, Tài đã có hành động quá mức, nên bà Bo đã bức xúc dùng kéo để chống trả. Thấy vậy, Tài đã giật lấy kéo và đâm lại bà này nhưng quá trình vung tay kéo đã đâm trúng vào cổ, khiến bà Bo gục ngay tại chỗ.

    Sau khi xảy ra vụ việc Tài đã ra cơ quan công an đầu thú.

    HÀ THẢO (Tổng hợp)

    [mecloud]d6ioPCFf8h[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mau-thuan-nho-mat-mang-nguoi-a118753.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.