+Aa-
    Zalo

    Mẫu thuẫn tại quán ăn, chàng trai ấn đầu bạn gái xuống nồi lẩu đang sôi rồi thản nhiên bỏ đi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong lúc nạn nhân khóc tức tưởi, gã bạn trai tệ bạc chỉ thản nhiên đứng nhìn rồi quay lưng bỏ đi.

    Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh một nam thanh niên hành động thô bạo với bạn gái đã khiến cộng đồng mạng không khỏi phẫn nộ.

    Vào chiều 29/11, Fan Jiang cùng bạn trai tới một nhà hàng ở khu Tân Đài Bắc, Đài Loan (Trung Quốc) để dùng bữa. Tuy nhiên, cặp đôi đã xảy ra tranh cãi nảy ra tranh cãi dữ dội sau khi gọi món.

    Khi nhân viên nhà hàng bê nồi lẩu nóng ra, cặp đôi vẫn chưa dứt mâu thuẫn. Trong lúc tức giận, người bạn trai liền túm lấy tóc Fan Jiang rồi nhấn đầu cô xuống nồi. Mặc cho Fan Jiang la hét trong đau đớn, anh ta kia vẫn dúi đầu cô xuống nồi lẩu 2 giây rồi mới bỏ ra.

    chang trai an dau ban gai vao noi lau dang soi 1

    Thấy chuyện chẳng lành, nhân viên nhà hàng vội vã chạy ra can ngăn và đưa Fan Jiang đi bệnh viện để điều trị vết bỏng trên mặt.

    Trong lúc nạn nhân khóc tức tưởi, gã bạn trai không hề lo lắng cho sự an nguy của người yêu. Anh ta thoải mái thu dọn đồ đạc rồi quay lưng bỏ đi, để mặc bạn gái ở đó một mình.

    chang trai an dau ban gai vao noi lau dang soi 2

    Không lâu sau đó, cảnh sát thành phố Tân Đài Bắc đã điều tra toàn bộ sự việc. Sau khi xem lại hình cảnh trích xuất từ camera an ninh của nhà hàng cảnh sát đã xác nhận lỗi thuộc về người bạn trai. Tuy nhiên, khi họ yêu cầu Fan Jiang cung cấp thông tin về gã để làm đơn tố cáo, cô lại từ chối và nói rằng mình đã tha thứ cho hắn.

    chang trai an dau ban gai vao noi lau dang soi 3

    Sau khi đoạn clip được chia sẻ đã tạo nên làn sóng phẫn nộ trong lòng cộng đồng mạng. Nhiều người liên tục chỉ trích hành động vũ phu đáng sợ của nam thanh niên. Bên cạnh đó, thái độ e dè, nhu nhược của Fan Jiang cũng khiến dư luận không khỏi bất mãn.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mau-thuan-tai-quan-an-chang-trai-an-dau-ban-gai-xuong-noi-lau-dang-soi-roi-than-nhien-bo-di-a521055.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan