+Aa-
    Zalo

    Mâu thuẫn tình cảm, hai nữ sinh bị tạt axit bỏng nặng

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Trên đường đi học về, bất ngờ hai nữ sinh viên bị người lạ chạy theo tạt axit khiến cả hai bị bỏng nặng.

    (ĐSPL) - Trên đường đi học về, bất ngờ hai nữ sinh viên bị người lạ chạy theo tạt axit khiến cả hai bị bỏng nặng.

    [mecloud]xSNBDCv7c3[/mecloud]

    Theo tin từ báo Tiền phong, ngày 15/10, thượng tá Trịnh Văn Sâm, đội trưởng đội cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội, Công an quận 9 (TPHCM) cho biết đang phối hợp với công an địa phương để điều tra, truy xét người tạt axít hai nữ sinh viên trường CĐ Công thương (trên địa bàn quận 9).

    Theo thông tin ban đầu, khoảng hơn 12h cùng ngày, chị Vũ Thị H. (18 tuổi) điều khiển xe máy chở người bạn là Nguyễn Thuý V. (18 tuổi, quê tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu) cùng học chung năm 1 nhất trường Cao đẳng Công thương lưu thông trên đường Lã Xuân Oai, quận 9 để về nhà chị H. ở phường Long Trường.

    Sinh viên H. đang cấp cứu tại bệnh viện trong tình trạng bỏng nặng ở mắt - Ảnh: Tiền phong

    Trên đường về phòng trọ thì bị hai thanh niên lạ mặt chạy từ phía sau, vượt lên tạt axit vào người. Cả hai dính axit bị bỏng khắp người. Ngay sau đó, người dân đã đưa cả hai đến bệnh viện cấp cứu.  

    Nguồn tin từ báo Kiến thức cũng cho biết, các bác sĩ kết luận chị H. bị bỏng giác mạc, kết mạc mắt trái độ 2, 3; bỏng vùng đầu, mặt, tay phải, tai trái…tiên lượng rất nặng có nguy cơ ảnh hưởng đến thị lực và sau khi sơ cứu nạn nhân đã được chuyển về tuyến trên để tiếp tục điều trị; riêng người bạn đi cùng bỏng kết mạc mắt và vài vùng trên cơ thể nhưng ở mức độ nhẹ hơn.

    Ngay khi tiếp nhận tin báo, lực lượng Công an đã có mặt tại bệnh viện để ghi lời khai của nạn nhân, các nhân chứng và thu thập vật chứng để truy xét đối tượng.

    Nguồn tin ban đầu cho biết có khả năng vụ việc là do mâu thuẫn tình ái giữa chị H. và nghi can tên S., học cùng trường và ngụ gần trường Cao đẳng Công thương. Chị H. xác nhận có quan hệ tình cảm với S. nhưng đã chia tay và nhiều lần bị người này đe doạ.

    Trưa nay khi tan trường, S. nhắn tin, điện thoại nhưng chị H. không nghe và khi chị H. cùng người bạn đang trên đường về nhà thì bị kẻ lạ mặt tạt axit.

    HẠNH VŨ(Tổng hợp)
    [mecloud]xUGw4lO9hs[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mau-thuan-tinh-cam-hai-nu-sinh-bi-tat-axit-bong-nang-a115080.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.