+Aa-
    Zalo

    Mâu thuẫn trên bàn nhậu, chú vung dao đâm chết cháu họ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Khi nhìn thấy B. trong đám đông, Cối tiến lại gần vung dao nhằm thẳng ngực B. đâm tới. Quá bất ngờ, B. lĩnh trọn con dao vào giữa ngực.

    (ĐSPL) - Khi nhìn thấy B. trong đám đông, Cối tiến lại gần vung dao nhằm thẳng ngực B. đâm tới. Quá bất ngờ, B. lĩnh trọn con dao vào giữa ngực. Gây án xong Cối chạy vào nhà bếp vứt dao. Do vết đâm quá hiểm nên B. đã tử vong khi chưa kịp đưa tới bệnh viện.

    Hiềm khích trên bàn nhậu, chú đâm chết cháu

    Theo thông tin mà PV nhận được, ngày 12/12, do mâu thuẫn với nhau trên bàn nhậu ở đám cưới, trưa cùng ngày, đối tượng Cao Văn Cối (SN 1958, trú xóm Công an xã Hoàng Văn Thụ, huyện Chương Mỹ, Hà Nội) đã dùng dao chọc tiết lợn đâm một nhát vào người Nguyễn Văn B. (SN 1988, trú cùng xã) khiến nạn nhân gục ngay tại chỗ.

    Hiện cơ quan CSĐT Công an huyện Chương Mỹ đang tạm giữ đối tượng Cối để điều tra về hành vi giết người.

    Hiện trường vụ việc.

    Theo lời kể của các nhân chứng, ngày 12/12, gia đình ông Cao Văn Ch. đang tổ chức đám cưới cho con gái. Đối tượng Cao Văn Cối (người trong họ) và anh Nguyễn Văn B., bạn của con ông Ch., cùng đến giúp đám cưới. Khi mọi người trong gia đình đang ăn uống vui vẻ thì bất ngờ giữa Cối và B. xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cãi vã.

    Thấy hai người cãi nhau, mọi người đã tách họ ra hai khu vực khác nhau. Sau đó, ông Cối tiếp tục ăn uống ở một bàn khác. Tưởng mọi chuyện thế là xong, thế nhưng khi ăn được một lúc thì Cối nghĩ đến cuộc "khẩu chiến" vừa xong và muốn trả thù. Nói là làm, Cối đi vào khu bếp lấy con dao bầu quay trở lại bàn tiệc nơi B. đang ăn uống để "tính sổ".

    Theo một số người có mặt ở đám cưới lúc đó thì khi lấy con dao xong, Cối quay lại bàn anh B. nhưng không thấy B. ở đó. Lúc này, Cối lăm lăm con dao trong tay quát lớn: "Thằng con nhà Kh. đâu, mày thử thách tao một câu nữa xem nào?” (ông Kh. là bố của B. - PV). Nhìn thấy B. trong đám đông, Cối tiến lại gần. Không để cho B. kịp phản ứng, Cối liền vung dao đâm thẳng vào ngực B.. Quá bất ngờ, B. lĩnh trọn con dao vào giữa ngực. Gây án xong, Cối chạy vào nhà bếp vứt dao. Còn B. gục xuống ngay tại chỗ. Do vết đâm quá hiểm, B. đã tử vong khi chưa kịp đưa tới bệnh viện cấp cứu.

    Sự việc nhanh chóng được người dân báo lên Công an xã Hoàng Văn Thụ. Khi lực lượng công an xã có mặt thì B. đã được đưa đi cấp cứu. Sau đó, người nhà đưa xác B. đến nhà Cối để đòi trả mạng nhưng được công an xã ngăn chặn kịp thời nên không xảy ra hậu quả đáng tiếc. Ngay sau khi gây án, biết tin B. chết, Cối đã đến cơ quan Công an huyện Chương Mỹ để đầu thú.

    Chỉ vì ma men đưa lối?

    Ngay sau khi vụ việc xảy ra, PV báo Đời sống và Pháp luật đã có mặt tại địa phương để tìm hiểu rõ hơn vụ việc. Khi chúng tôi có mặt tại đây thì các lực lượng chức năng đang tiến hành khám nghiệm hiện trường. Tại đây, vẫn còn rất nhiều vệt máu vương lại, kéo dài ra tới tận ngoài đầu đường. Con dao, hung khí gây án cũng đã được cơ quan công an thu giữ để phục vụ điều tra.

    Ông Ch. cho biết: “Vào thời điểm xảy ra vụ việc, tôi đang bận tiếp khách ở nhà trên. Khi tôi chạy xuống thì B. đã được đưa đi cấp cứu. Xét về quan hệ họ hàng, B. phải gọi ông Cối là chú. Từ trước đến nay, tôi chưa hề nghe có xích mích gì giữa hai người trên. Không ngờ sự việc lại xảy ra như vậy...".

    Một trong những người trực tiếp chứng kiến sự việc, anh Nguyễn Văn M., em họ của B. cho biết: "Lúc đó tôi cũng có mặt ở đó, nhưng do đám cưới ồn ào, nên tôi không nghe được hai người cãi nhau vì lý do gì. Lúc đầu, mọi người đã can ngăn nhưng sau đó, ông Cối từ đâu lao tới, trên tay cầm dao và đâm anh B.. Sự việc diễn ra quá nhanh nên không ai kịp phản ứng, can ngăn. Sau khi sự việc xảy ra tôi cùng mọi người xúm lại đỡ anh B. ra xe đưa đi cấp cứu, còn ông Cối cũng nhanh chóng rời khỏi hiện trường...".

    Video tham khảo:

    Mâu thuẫn trong cuộc nhậu, một thanh niên bị đâm chết

    Theo tìm hiểu của PV được biết, B. là anh lớn trong gia đình có hai anh em. Em gái B. đã lập gia đình và hiện sống ngay gần nhà Cối. Sau khi học xong lớp 12, B. có một thời gian đi làm đầu bếp ở Hà Nội. Thời gian gần đây, B. về nhà làm ruộng. ở địa phương, B. được xem là thanh niên ngoan hiền, tu chí làm ăn, sống chan hòa với bà con hàng xóm láng giềng.

    Trao đổi với PV báo Đời sống và Pháp luật, ông Ngô Sâm, Phó trưởng Công an xã Hoàng Văn Thụ cho biết: "Nhận được thông tin từ người dân, chúng tôi đã có mặt bảo vệ hiện trường, đồng thời báo cho Công an huyện Chương Mỹ và Công an TP.Hà Nội về khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ việc".

    Cũng theo ông Sâm, trước khi gây án, đối tượng Cao Văn Cối cũng chưa có điều tiếng gì xấu tại địa phương. Nhiều khả năng nguyên nhân của vụ việc là do Cối uống rượu nhiều, không kiềm chế được bản thân nên mới xảy ra vụ việc đáng tiếc nói trên.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mau-thuan-tren-ban-nhau-chu-vung-dao-dam-chet-chau-ho-a74440.html
    Dượng đâm chết cháu vì một xe đất

    Dượng đâm chết cháu vì một xe đất

    Vì xin một xe đất đổ móng nhà không được, bị cáo Lê Văn Hương đã dùng dao đâm bố con ông Nguyễn Đại Dương khiến người con Nguyễn Văn Nam (20 tuổi) chết

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Dượng đâm chết cháu vì một xe đất

    Dượng đâm chết cháu vì một xe đất

    Vì xin một xe đất đổ móng nhà không được, bị cáo Lê Văn Hương đã dùng dao đâm bố con ông Nguyễn Đại Dương khiến người con Nguyễn Văn Nam (20 tuổi) chết