+Aa-
    Zalo

    Mâu thuẫn trên bàn nhậu, thanh niên đâm 3 người thương vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong lúc nhậu, Kpă Ưâu và Long xảy ra mâu thuẫn dẫn đến đánh nhau. Kpă Ưâu đã dùng dao đâm anh Long tử vong và gây thương tích cho 2 người can ngăn.

    Trong lúc nhậu, Kpă Ưâu và Long xảy ra mâu thuẫn dẫn đến đánh nhau. Kpă Ưâu đã dùng dao đâm anh Long tử vong và gây thương tích cho 2 người can ngăn.

    Ngày 9/1, Công an tỉnh Gia Lai cho biết đang phối hợp với Công an huyện Chư Prông tạm giữ đối tượng Kpă Ưâu (19 tuổi, ngụ huyện Chư Prông) để điều tra, làm rõ về hành vi giết người.

    Đối tượng Kpă Ưâu gây ra án mạng vì rượu - Ảnh: Báo Gia Lai

    Trước đó, khoảng 2h30 rạng sáng 5/1, Kpă Ưâu cùng ngồi nhậu với một số người bạn, trong đó có anh Hà Văn Long (19 tuổi, trú tại thôn Lũng Vân, xã Ia Lâu, huyện Chư Prông) thì xảy ra mâu thuẫn dẫn đến đánh nhau.

    Trong lúc đánh nhau, Kpă Ưâu đã dùng dao đâm nhiều nhát vào lưng anh Long khiến anh Long tử vong trên đường tới bệnh viện.

    Tại đây, trong lúc vào can ngăn đánh nhau, 2 anh Rơ Mah Ham (23 tuổi) và Kpă Bin (19 tuổi, trú cùng làng) cũng bị Kpă Ưâu dùng dao gây thương tích.

    Sau khi gây án, Kpă Ưâu bỏ trốn khỏi hiện trường. Được sự động viên của Công an và gia đình, Kpă Ưâu đã ra trình diện sau đó.

    Hiện sự việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mau-thuan-tren-ban-nhau-thanh-nien-dam-3-nguoi-thuong-vong-a215795.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan