+Aa-
    Zalo

    Mâu thuẫn trên mạng xã hội, 2 nhóm thanh thiếu niên mang hung khí đi hỗn chiến

    ĐS&PL Từ mâu thuẫn trên mạng xã hội, 2 nhóm thanh thiếu niên đã mang tuýp sắt gắn phóng lợn đến khu vực sân vận động Mỹ Đình, quận Nam Từ Liêm, TP.Hà Nội để giải quyết mâu thuẫn.

    Trước đó, vào khoảng 22h30 ngày 10/5, tổ công tác của Công an quận Nam Từ Liêm đang tuần tra kiểm soát trên địa bàn đã phát hiện nhóm đối tượng điều khiển xe mấy không biển kiểm soát, chạy với tốc độ cao, mang theo hung khí trên tuyến đường Lê Đức Thọ hướng về Lê Quang Đạo, phường Phú Đô, quận Nam Từ Liêm.

    Tổ công tác đã triển khai lực lượng tổ chức ngăn chặn, bắt giữ các đối tượng. Tại cơ quan Công an, các đối tượng khai nhận, do mâu thuẫn trên mạng xã hội facebook, 2 nhóm đã hẹn đến khu vực sân vận động Mỹ Đình để giải quyết mâu thuẫn. Sau khi tập hợp, 2 nhóm đối tượng này đã quay video lại rồi đăng lên Tiktok để thị uy đối thủ về lực lượng và hung khí.

    mau thuan tren mang xa hoi 2 nhom thanh thieu nien mang hung khi di hon chien
    Mâu thuẫn trên mạng xã hội, 2 nhóm thanh thiếu niên mang hung khí đi đánh nhau. (Ảnh: Công an Hà Nội)

    Theo cơ quan công an, các đối tượng đang là học sinh, nhưng có những suy nghĩ và lối sống sai lệch chuẩn mực xã hội, không chịu tu dưỡng rèn luyện, học tập, coi thường pháp luật. Hành vi của các đối tượng rất côn đồ, manh động, sẵn sàng sử dụng hung khí nguy hiểm để hủy hoại tài sản, xâm phạm tính mạng, sức khỏe của người khác.

    Căn cứ vào tài liệu điều tra, Công an quận Nam Từ Liêm đã bắt giữ 18 đối tượng sinh năm từ 2005-2007 về hành vi gây rối trật tự công cộng.

    Hiện Công an quận Nam Từ Liêm đang tiếp tục mở rộng điều tra đồng thời phối hợp với gia đình, nhà trường nhằm có biện pháp quản lý, giáo dục, tuyên truyền để các học sinh có nhận thức đúng đắn, hình thành lối sống lành mạnh, chấp hành nghiêm pháp luật và các quy định của trường lớp.

    Khánh Ngân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mau-thuan-tren-mang-xa-hoi-2-nhom-thanh-thieu-nien-mang-hung-khi-di-hon-chien-a576864.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Kịp thời phát hiện 10 đối tượng mang hung khí đi giải quyết mâu thuẫn

    Kịp thời phát hiện 10 đối tượng mang hung khí đi giải quyết mâu thuẫn

    Trong lúc tuần tra làm nhiệm vụ tổ công tác 108 Công an tỉnh Kiên Giang phối hợp với Công an xã Dương Tơ, TP Phú Quốc phát hiện 10 người đang tập tụ, có biểu hiện nghi vấn nên tiến hành kiểm tra, qua đó phát hiện các đối tượng mang theo nhiều hung khí tự chế nguy hiểm ở khu vực xã Dương Tơ (TP Phú Quốc).