+Aa-
    Zalo

    Mâu thuẫn trong lúc uống rượu, con trai đâm bố ruột tử vong tại chỗ

    ĐS&PL Bị bố đâm vào bụng, Mlô Y Thô đã giật lấy con dao và đâm lại một nhát vào ngực bố khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

    Theo VietNamNet, ngày 7/10, Văn phòng Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đắk Lắk đã thi hành lệnh bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp đối với Mlô Y Thô (50 tuổi, trú tại xã Ea H’Leo, huyện Ea H’leo, tỉnh Đắk Lắk) để điều tra về hành vi “Giết người”.

    mau thuan trong luc uong ruou con trai cam dao dam bo tu vong tai cho
    Xét thấy vết thương của Y Thô đã ổn định, Văn phòng cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đắk Lắk tiến hành bắt giữ đối tượng để điều tra về hành vi “Giết người”. Ảnh: Bảo Vệ Pháp Luật

    Trước đó, khoảng 22h45 ngày 4/10, sau khi nhậu ở nhà một người quen, Y Thô đến nhà bố ruột là ông R.Y.L (77 tuổi) ở buôn Treng, xã Ea H’Leo. Tại đây, Y Thô và ông L. đem rượu ra trước hiên nhà ngồi uống.

    Trong lúc đang uống rượu, hai bố con xảy ra mâu thuẫn, cãi nhau. Lúc này, ông L. vào nhà lấy con dao nhọn đâm một nhát vào bụng Y Thô. Bị đâm, Y Thô liền giật lấy con dao và đâm lại một nhát vào ngực trái của bố, khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

    Gây án xong, Y Thô chạy được khoảng 600m thì bị ngã, sau đó được người nhà đưa đến Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên điều trị vết thương.

    Đến nay, nhận thấy vết thương của Y Thô đã ổn định, Văn phòng cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đắk Lắk tiến hành bắt giữ đối tượng để điều tra về hành vi “Giết người”, báo Đại Đoàn Kết đưa tin.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mau-thuan-trong-luc-uong-ruou-con-trai-cam-dao-dam-bo-ruot-tu-vong-tai-cho-a553512.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan