+Aa-
    Zalo

    Mâu thuẫn vì "tán gái làng", nam thanh niên ở Thanh Hóa bị đánh tử vong

    (ĐS&PL) - Mâu thuẫn với thanh niên xã khác vì tới "tán gái làng", một nam thanh niên ở huyện Thọ Xuân (tỉnh Thanh Hóa) đã bị nhóm này chặn đường đánh tử vong.

    Báo Người Lao Động dẫn thông tin từ Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Thanh Hóa ngày 13/6 cho biết, đơn vị đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thi hành lệnh tạm giam đối với Nguyễn Văn Minh (19 tuổi) và Trần Tuấn Anh (18 tuổi) cùng ngụ xã Định Tăng, huyện Yên Định, tỉnh Thanh Hóa về tội "Giết người".

    mau thuan vi tan gai lang nam thanh nien o thanh hoa bi danh tu vong
     Nam thanh niên ở Thanh Hóa bị đánh tử vong vì mâu thuẫn "tán gái làng".

    Cụ thể, ngày 28/5, Minh và Anh đã bị một số thanh niên xã Định Hải, huyện Yên Định gây gổ vì dám "tán gái làng". Hai đối tượng đã rủ thêm Lưu Tuấn Anh (18 tuổi), Lê Đình Tr. (17 tuổi) cùng trú tại xã Định Tăng đến trả thù.

    Theo Báo Dân Trí, sau khi bàn bạch, các đối tượng trên đã gọi Nguyễn Huy H. (18 tuổi, ngụ xã Định Hải) đến khu vực ngã ba đê xã Định Hải để giải quyết mâu thuẫn.

    Ngay khi thấy H. đi xe máy tới, Minh liền xông tới đạp H. văng ra khỏi xe ngã xuống đường. Khi H. vừa ngồi dậy thì bị Trần Tuấn Anh dùng chân đạp mạnh vào đầu khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

    Hiện vụ việc đang được Công an tỉnh Thanh Hóa tiếp tục điều tra, làm rõ

    Phương Uyên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mau-thuan-vi-tan-gai-lang-nam-thanh-nien-o-thanh-hoa-bi-danh-tu-vong-a578811.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan