+Aa-
    Zalo

    Mâu thuẫn vợ cũ, bố mang con lên cầu Bãi Cháy dọa ném xuống biển

    ĐS&PL Sáng 18/3, đại diện Đội CSGT số 2, Công an tỉnh Quảng Ninh cho biết, đơn vị này vừa cứu sống một cháu bé bị bố ruột bế lên cầu Bãi Cháy với ý định ném con xuống biển.

    Theo đó, vụ việc xảy ra vào khoảng 21h đêm 17/3. Nhận được tin báo qua số điện thoại của người dân về việc một người đàn ông điều khiển xe ô tô BKS: 14B-036.72 chở con trai đi từ Quảng Yên ra Hạ Long với ý định lên cầu Bãi Cháy để ném đứa trẻ xuống biển.

    mau thuan vo cu bo mang con len cau bai chay doa nem xuong bien

    Sau khi vận động và bị khống chế, hai bố con được đưa về trụ sở an toàn. (Ảnh: Tiền phong)

    Ngay lập tức Đội CSGT số 2 đã huy động lực lượng và liên lạc với các chốt đang hoạt động trên địa bàn về sự việc để có biện pháp ngăn chặn. Đến khoảng 22h, đội tuần tra đã phát hiện anh T.Q.L. (SN 1986, trú tại TP.Cẩm Phả) điều khiển xe ô tô BKS: 14B-036.72 dừng đỗ giữa cầu Bãi Cháy.

    Lúc phát hiện sự việc, anh L. đã bế đứa trẻ ra sát lan can cầu để gọi điện video cho vợ. Qua quan sát, đội tuần tra nhận thấy L. đang trong trạng thái bị kích động và liên tục dọa ném con xuống biển với người vợ trong điện thoại.

    Lực lượng CSGT đã có mặt và vận động, kịp thời khống chế và đưa hai bố con về trụ sở.

    Sau vụ việc, Đội CSGT số 2 đã thông báo cho chị T. và gia đình đến đón cháu nhỏ để chăm sóc. Theo lực lượng CSGT, tiến hành xét nghiệm chất ma túy trong người anh L. cho kết quả âm tính.

    Nguyên nhân vụ việc được xác định do anh L. và chị T. mâu thuẫn sau khi ly hôn.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mau-thuan-vo-cu-bo-mang-con-len-cau-bai-chay-doa-nem-xuong-bien-a531452.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan