+Aa-
    Zalo

    Mâu thuẫn với "chồng hờ" ở nhà mẹ đẻ, người phụ nữ bị đâm trọng thương

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong khi xảy ra cãi vã, chị Nguyễn Thị Ch. đã bị "chồng hờ" dùng con dao Thái Lan đâm một nhát vào cánh tay phải khiến chị phải nhập viện.

    Trong khi xảy ra cãi vã, chị Nguyễn Thị Ch. đã bị "chồng hờ" dùng con dao Thái Lan đâm một nhát vào cánh tay phải khiến nạn nhân phải nhập viện vì mất nhiều máu.

    Theo thông tin từ báo Infonet, chiều 7/4, ông Nguyễn Thiện Chung, Chủ tịch UBND xã Thạch Kênh, huyện Thạch Hà (Hà Tĩnh) xác nhận, trên địa bàn vừa có vụ xô xát khiến chị Nguyễn Thị Ch. (SN 1973) bị "chồng hờ" đâm trọng thương.

    Cụ thể, vào tối ngày 6/4, Đào Xuân Lĩnh (SN 1963), trú tại xã Thạch Kênh, huyện Thạch Hà, đến nhà mẹ ruột của chị Nguyễn Thị Ch. (SN 1973) cùng xã để thăm con. Tại đây, đôi vợ chồng hờ xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cãi vã.

    Không kìm chế được bản thân, Lĩnh lấy con dao Thái Lan đâm “vợ hờ” một nhát vào cánh tay phải. Rất may sau đó chị Ch. chụp được con dao để tránh bị Lĩnh đâm tiếp. Cả hai giằng co một lúc thì người nhà biết chuyện, chạy đến can thiệp nên Lĩnh nhanh chân bỏ trốn khỏi hiện trường.

    Chị Ch. bị chồng hờ đâm trọng thương. Ảnh: Người Đưa Tin.

    Báo Người Đưa Tin thông tin thêm, ngay sau khi bị "chồng hờ" đâm trọng thương chị Ch. được người thân đưa vào bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh cấp cứu trong tình trạng mất nhiều máu.

    Ông Chương Viết Luận, Trưởng công an xã Thạch Kênh cho biết, Lĩnh và chị Ch. đều đã từng li hôn. Sau đó, cả 2 về chung sống với nhau như vợ chồng và có với nhau 1 bé gái, chứ không làm thủ tục đăng kí kết hôn.

    Thời gian gần đây, giữa chị Ch. và Lĩnh xảy ra mâu thuẫn nên chị Ch. đưa con về nhà mẹ đẻ ở.

    Hiện, nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra.

    THỦY TIÊN(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mau-thuan-voi-chong-ho-o-nha-me-de-nguoi-phu-nu-bi-dam-trong-thuong-a270023.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan