+Aa-
    Zalo

    Mâu thuẫn với đồng nghiệp, 2 cha con đâm chết đối thủ

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Vừa tới điểm hẹn để giải quyết mâu thuẫn, cha con Tâm liền bị nhóm đồng nghiệp tấn công. Quá sợ hãi, cả 2 cầm dao đâm khiến chết 1 người, 2 người trọng thương.

    (ĐSPL) - Vừa tới điểm hẹn để giải quyết mâu thuẫn, cha con Tâm liền bị nhóm đồng nghiệp dùng vỏ chai sành tấn công. Quá hoảng loạn, Tâm cùng con trai cầm dao đâm loạn xạ khiến chết 1 người, 2 người trọng thương.

    Ngày 21/5, Cơ quan CSĐT công an TP Biên Hòa (Đồng Nai) cho biết, đơn vị đã lập hồ sơ bàn giao 2 nghi can Quách Văn Tâm (38 tuổi, quê Cà Mau) và Quách Văn Tường (18 tuổi, con trai Tâm) lên Công an điều tra tỉnh Đồng Nai để tiếp tục điều tra về hành vi giết người theo thẩm quyền.

    Mâu thuẫn với đồng nghiệp, 2 cha con đâm chết đối thủ

    Ảnh minh họa.

    Theo đó, vào tối 20/5, trong lúc làm việc tại công ty Pouchen, xã Hóa An, TP Biên Hòa, giữa Tâm và anh Viên Ngọc Thạch (24 tuổi, ngụ Đồng Nai) xảy ra mâu thuẫn, dẫn đến xô xát. Sau đó, hai bên hẹn khi tan ca sẽ ra cổng để “nói chuyện”.

    Để dằn mặt Tâm, Thạch điện thoại rủ thêm 3 người gồm Viên Ngọc Quý (22 tuổi, em trai Thạch), anh rể Lê Ngọc Bình và Võ Văn Quang (quê Long An) đến chờ tại điểm hẹn. Trong khi đó, không chịu thua thiệt, Tâm cũng gọi thêm nhóm người trong đó có con trai Tâm chờ mình trước cổng.

    Đến 22h cùng ngày, khi cha con Tâm vừa tới điểm hẹn, bất ngờ bị nhóm của Thạch dùng vỏ chai sành tấn công. Quá hoảng loạn, Tâm cùng con trai cầm dao đâm loạn xạ.

    Hậu quả, Quý tử vong, còn Thạch và Bình bị thương ở bụng được mọi người đưa đi cấp cứu.

    Sau khi gây án, cha con Tâm đã nhanh chân bỏ trốn nhưng đã bị lực lượng công an TP Biên Hòa bắt giữ sau 2 giờ đồng hồ. Công an cũng thu được hung khí gây án.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mau-thuan-voi-dong-nghiep-2-cha-con-dam-chet-doi-thu-a33813.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Đâm chết người vì cho rằng mình bị

    Đâm chết người vì cho rằng mình bị "nhìn đểu"

    (ĐS&PL) - Cho rằng mình bị nhìn đểu, các đối tượng đã ra tay đâm liên tiếp gần 10 nhát làm nạn nhân chết trên đường đi cấp cứu. Các đối tượng này sau đó đã phải trả giá cho những hành động của mình.