+Aa-
    Zalo

    Mâu thuẫn với mẹ chồng, người phụ nữ bạo hành con gái 6 tuổi dã man

    • DSPL
    ĐS&PL Loạt ảnh bé gái 6 tuổi với gương mặt bầm tím, trên cơ thể đâu đâu cũng là vết thương, lỗ tai rỉ máu, tóc rụng mảng lớn được chia sẻ trên mạng khiến nhiều người phẫn nộ.

    Ngay sau khi loạt ảnh bé gái 6 tuổi với gương mặt bầm tím, trên cơ thể đâu đâu cũng là vết thương, lỗ tai rỉ máu, tóc rụng mảng lớn bất thường được chia sẻ trên mạng, cơ quan chức năng đã vào cuộc.

    Sáng ngày 4/12, một cư dân mạng đã đăng lên trang cá nhân và báo cảnh sát về việc một bé gái 6 tuổi ở quận Vọng Thành, thành phố Trường Sa, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc bị mẹ đẻ ngược đãi dã man. Ngay sau đó, cơ quan chức năng đã vào cuộc điều tra làm rõ sự việc. Cư dân mạng khi hay tin tỏ ra vô cùng phẫn nộ trước hành động ngược đãi con gái dã man của người mẹ này.

    Cháu bé Phương Phương với rất nhiều vết thương trên mặt.

    Cháu bé được nhắc đến tên Phương Phương (6 tuổi), trên người cháu có vô số những vết thương, các vết xước, vết bầm tím, sưng tấy, thậm chí lỗ tai còn rỉ máu, các đầu ngón tay bầm dập và tóc bé bị rụng một mảng lớn bất thường.

    Được biết, Phương Phương là con thứ 2 trong gia đình, bố của Phương Phương hiện đang đi làm xa, bé được bà nội và mẹ chăm sóc. Vì thế, Phương Phương rất thân thiết với bà nội nhưng quan hệ giữa bà nội với mẹ bé lại không mấy tốt đẹp. Bố Phương Phương cho biết, vì không bằng lòng với mẹ chồng mà vợ mình từng nhiều lần trút giận lên con gái.

    Tóc bé Phương Phương bị rụng mảng lớn bất thường.

    Khi cô giáo phát hiện ra sự việc và hỏi em rằng bị ai đánh thì Phương phương chỉ im lặng, nhưng em khẳng định không phải bị bố đánh. Cô giáo đã gọi điện và gửi hình ảnh về tình trạng cho bố đẻ của Phương biết thì người đàn ông này nhắn lại rằng tôi đang ở rất xa và nhờ cô giáo nhắn tin lại cho mẹ của bé. Nhưng khi giáo viên liên hệ đến người phụ nữ này, chị ta chỉ trả lời ngắn gọn 'Tôi không biết, tôi không quan tâm', sau đó liền tắt phụt máy.Tóc trên đầu bé gái gần như đã bị rụng mất 1 nửa nhưng người mẹ nói là không có thời gian đưa con đi khám.

    Lỗ tai nhiều vết thương, rỉ máu.

    Trong quá trình điều tra, hàng xóm khu nhà bé Phương Phương cũng xác nhận, họ thường xuyên thấy bé gái bị thương tích trên cơ thể. Có lần, hàng xóm thấy tóc trên đầu Phương Phương bị rụng nhiều một cách bất thường nên đã bảo mẹ bé đưa con đi khám, thế nhưng bà mẹ này chỉ đáp lại là: "Không có thời gian".

    Bàn tay cũng bị thương.

    Sau khi vụ việc được đăng tải trên mạng, các cơ quan chức năng đã vào cuộc. Trước mắt, cơ quan công an đã tạm giam hình sự cô Tạ (34 tuổi, mẹ bé gái) để điều tra về hành vi ngược đãi trẻ em.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mau-thuan-voi-me-chong-nguoi-phu-nu-bao-hanh-con-gai-6-tuoi-da-man-a211952.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan