+Aa-
    Zalo

    Mâu thuẫn với Ronaldo, HLV Rudi Garcia bất ngờ bị sa thải

    ĐS&PL HLV Rudi Garcia đã bị CLB Al-Nassr sa thải do mối quan hệ không tốt với các học trò, đặc biệt là ngôi sao Cristiano Ronaldo.

    Marca đưa tin, HLV Rudi Garcia sẽ không tiếp tục đảm nhận nhiệm vụ tại CLB Al-Nassr. Lãnh đạo đội bóng này được cho là mất kiên nhẫn với thành tích của CLB, dù Al-Nassr vẫn chỉ kém đội dẫn đầu 3 điểm tại Saudi Pro League. Chủ tịch CLB Musalli Al-Muammar sẽ chốt người thay thế trong vòng 48 giờ tới.

    Ngoài màn trình diễn trên sân cỏ, những vấn đề trong phòng thay đồ cũng là nguyên nhân khiến chiến lược gia người Pháp phải chia tay Al-Nassr. Cụ thể, sau trận hòa 0-0 với Al Feia mới đây, HLV Rudi Garcia đã mắng chửi thậm tệ các cầu thủ, trong đó có ngôi sao Cristiano Ronaldo.

    mau thuan voi ronaldo hlv rudi garcia bat ngo bi sa thai

    HLV Garcia đã phải ra đi, với nguyên nhân được cho là mâu thuẫn với Ronaldo và một số cầu thủ. (Ảnh: GETTY)

    Bên cạnh đó, cũng có thông tin cho thấy Ronaldo đã công khai bày tỏ sự không hài lòng với chiến thuật của HLV Rudi Garcia. Ngôi sao người Bồ Đào Nha cho rằng nhà cầm quân 59 tuổi chưa phát huy được hết tố chất của các học trò. Anh cũng từ chối bắt tay HLV sau trận đấu gần nhất

    Garcia đã tiếp quản chiếc ghế nóng của đội bóng ở Saudi Arabia vào mùa hè để năm ngoái thay thế cho Miguel Angel Russo người Argentina. Nhưng từ khi có Ronaldo, tin tức về sự bất đồng trong phòng thay đồ tăng lên trong suốt mùa giải. HLV Garcia trước đó cũng chỉ trích đội bóng vì phụ thuộc quá nhiều Ronaldo.

    Vào tháng 1, Garcia đã phát biểu sau một trận thắng: “Điều rất quan trọng là các cầu thủ phải thi đấu bình thường như vốn có, không phải lúc nào cũng cố gắng đưa bóng cho Cristiano. Tôi đã nói với họ cần đưa ra những lựa chọn đúng đắn trên sân”.

    HLV Ivo Milic của đội U-19 Al Nassr sẽ dẫn dắt Ronaldo và đồng đội thay Garcia cho đến khi CLB tìm được nhà cầm quân mới.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mau-thuan-voi-ronaldo-hlv-rudi-garcia-bat-ngo-bi-sa-thai-a572084.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan