+Aa-
    Zalo

    Mẫu xe Suzuki Raider R150 thêm 3 màu mới ở Việt Nam

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Mẫu xe Suzuki Raider R150 sẽ có thêm 3 màu mới gồm: đen, đen-trắng và đen-đỏ.

    (ĐSPL) - Mẫu xe Suzuki Raider R150 sẽ có thêm 3 màu mới gồm: đen, đen-trắng và đen-đỏ.

    Theo tin tức trên Zing.vn, những hình ảnh màu mới của Suzuki Raider R150 vừa được đăng tải trên một diễn đàn. Theo đó, mẫu xe côn tay 150cc sẽ có thêm 3 màu là đen, đen-trắng và đen đỏ. Trước đó, xe bán ra thị trường với hai màu xanh và đỏ. Ngoài màu mới, tem xe cũng có thiết kế thay đổi so với trước đây.

    Suzuki Raider R150 màu đen. (Ảnh Tinhte)

    Theo chia sẻ của đại diện Suzuki Việt Nam, Raider R150 màu mới sẽ có mặt tại đại lý bắt đầu từ giữa tháng 1 này. Giá bán vẫn được giữ nguyên là 46.990.000 đồng.

    Mẫu xe Suzuki Raider R150 chính thức được ra mắt người hâm mộ Việt vào đầu năm 2014. Mặc dù được kỳ vọng sẽ trở thành ông vua của phân khúc xe côn tay thể thao underbone tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, sau gần một năm, doanh số của dòng xe này khá khiêm tốn khi chỉ đạt khoảng 4.823 xe.

    Suzuki Raider còn được trang bị hệ thống phanh đĩa cho cả 2 bánh trước và bánh sau. Trong đó đĩa trước có kính thước lớn, đường kính khoảng 30cm, lớn nhất so với các xe nguyên bản trong cùng phân khúc. Mặt đồng hồ của Raider rất đơn giản bao gồm đồng hồ báo tua máy hình tròn, lớn, nằm bên trái, bên phải là màn hình nhỏ báo mức xăng, ODO, tốc độ theo km/h và báo chế độ lái.

    Video tham khảo:

    Suzuki Rader 150 lắp ráp tại Việt Nam

    Suzuki Raider R150 được lắp ráp trực tiếp tại Việt Nam, trang bị khối động cơ 4 thì DOHC dung tích 147cc làm mát bằng dung dịch.

    Công suất tối đa 16 mã lực tại vòng tua 9.500 vòng/phút và mô-men xoắn 12,4 Nm tại vòng tua 8.500 vòng/phút. Đi kèm khối động cơ sẽ là hộp số 6 cấp, côn tay. Các chi tiết còn lại sẽ được phát triển từ mẫu Suzuki FX150. Xe có 3 chế độ điều khiển gồm chế độ lái là High, Low và Normal. Để chọn chế độ, chỉ cần chuyển đổi bằng nút Mode khi xe đang dừng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mau-xe-suzuki-raider-r150-them-3-mau-moi-o-viet-nam-a79447.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan