+Aa-
    Zalo

    Máy ATM của ngân hàng bị phá hoại?

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Vào lúc 14h hôm nay (ngày 4/4), cơ quan cảnh sát điều tra và an ninh kinh tế thuộc công an tỉnh Khánh Hòa đã khám nghiệm điểm đặt máy ATM nghi bị kẻ xấu phá hoại

    (ĐSPL) - Vào lúc 14h chiều nay (4/4), cơ quan cảnh sát điều tra và an ninh kinh tế thuộc Công an tỉnh Khánh Hòa đã khám nghiệm điểm đặt máy ATM nghi bị kẻ xấu phá hoại. 

    Hiện trường là khe cửa thẻ đã bị cháy, nhưng không bị ảnh hưởng đến tiền trong máy.

    Máy ATM của ngân hàng bị phá hoại?
    Công an tỉnh Khánh Hòa đang khám nghiệm điểm đặt máy ATM nghi bị kẻ xấu phá hoại.

    Đây là điểm đặt máy ATM của ngân hàng HDBank Nha Trang (trụ sở chính tại đường Trần Quý Cáp, thành phố Nha Trang). Máy ATM này được đặt dọc tường rào câu lạc bộ hưu trí Nha Trang, cửa quay ra đường Hoàng Hoa Thám.

    Một thành viên tham gia khám nghiệm hiện trường cho biết, điểm đặt máy ATM này phía trước ít nhà dân, phía sau là sân rộng và trống, lại không có bảo vệ, vì vậy kẻ xấu dễ lợi dụng phá hoại, nhất là về khuya lúc vắng người (đây cũng là nhận định thời điểm kẻ xấu đã phá hoại vào đêm khuya, hoặc rạng sáng cùng ngày).

    Khi được hỏi về tác dụng của hệ thống camera theo dõi, nhân viên ngân hàng trên cho hay, cũng khó nói, vì kẻ xấu đã chủ tâm phá hoại sẽ vô hiệu hóa camera bằng rất nhiều cách. Hiện, máy ATM này tạm thời bị khóa, cơ quan công an đang tiếp tục điều tra nguyên nhân vụ việc trên.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/may-atm-cua-ngan-hang-bi-pha-hoai-a28138.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Vợ chồng khốn khổ vì... thẻ ATM

    Vợ chồng khốn khổ vì... thẻ ATM

    \r\nVới nhiều phụ nữ, giữ thẻ ATM của chồng là niềm sung sướng nhưng có người lại xem đó là nỗi khổ vì phải đau đầu chi tiêu sao cho hợp lý trong khi chồng rảnh rang, không lo nghĩ.