+Aa-
    Zalo

    Máy bay AirAsia QZ8501 chở 162 người bị nghi rơi ở Indonesia

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Truyền thông Indonesia đưa tin đã phát hiện một chiếc máy bay rơi ở ngoài khơi bờ biển phía đông Belitung Timur, nghi là chuyến bay QZ8501 mất tích.
    (ĐSPL) - Truyền thông Indonesia đưa tin đã phát hiện một chiếc máy bay rơi ở ngoài khơi bờ biển phía đông Belitung Timur, nghi là chuyến bay QZ8501 mất tích.
    Trang tin Bangka Post (Indonesia) dẫn lời một sĩ quan quân đội Indonesia cho biết đã "phát hiện một máy bay bị rơi ngoài khơi đảo Belitung". Bangka Post cũng nói rằng hiện vẫn chưa có thông báo về địa điểm chính xác nơi máy bay rơi.

    Máy bay của hãng hàng không AirAsia.

    Một quan chức Indonesia khác cho biết: “Chúng tôi đang phối hợp và thu thập thông tin từ ngư dân và tàu thuyền đi ngang qua bờ biển đảo Belitung”. Trong khi đó, cựu đại tá Hải quân Indonesia Iwa Kartiwa nó rằng thông tin này vẫn chưa được xác thực.
    Trong khi đó, kênh truyền hình Trung ương Trung Quốc (CCTV) cho biết, đã có nhiều mảnh vỡ của một chiếc máy bay được tìm thấy tại đảo Belitung tại Indonesia. Tuy nhiên, hãng AirAsia vẫn chưa xác nhận thông tin này.
    Xem video: 
    Mô phỏng đường bay của  chuyến bay QZ8501
    Cho đến chiều ngày 28/12, thân nhân các hành khách trên chuyến bay QZ8501 của hãng AirAsia đã đến sân bay Changi (Singapore) và lo lắng chờ đợi thông tin của người thân. Nhiều người nói rằng, thời tiết không có gì bất thường khi họ bay từ Surabaya đến đây. “Trời có mây nhưng máy bay không bị chậm giờ cất cánh”.

    Thân nhân hành khách trên chuyến bay mang số hiệu QZ8501 tại sân bay Changi.

    Trong khi đó, các quan chức của Đại sứ quán Indonesia đã đến nhà ga số 2 sân bay Changi để gặp gỡ và cung cấp thông tin về chuyến bay số hiệu QZ8501 cho các thân nhân hành khách chuyến bay QZ8501.
    Trước đó, hãng hàng không giá rẻ AirAsia ngày 28/12 cho biết một máy bay chở 162 hành khách của hãng này bay từ Indonesia đến Singapore đã mất liên lạc với đài kiểm soát không lưu.
    Một quan chức Bộ Giao thông Indonesia, ông Murjatmodjo, phi công trên chuyến bay QZ8501 đã đề nghị được bay cao hơn để tránh mây trước khi máy bay mất tích.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/may-bay-airasia-qz8501-cho-162-nguoi-bi-nghi-roi-o-indonesia-a76659.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan