+Aa-
    Zalo

    Máy bay Airbus A320 chở 137 khách đâm vào cột điện ở Canada

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Sáng 29/3, chiếc máy bay của Canada Airlines chở 137 người, bay từ thành phố Toronto tới sân bay Halifax Stanfield ở Nova Scotia đã gặp sự cố khi hạ cánh.
    (ĐSPL)  - Sáng 29/3, chiếc máy bay của Canada Airlines chở 137 người, bay từ thành phố Toronto tới sân bay Halifax Stanfield ở Nova Scotia đã gặp sự cố khi hạ cánh.
    Theo BBC, chiếc máy bay mang số hiệu AC624 trong lúc cố hạ cánh giữa điều kiện thời tiết xấu, tuyết rơi dày đã đâm vào một cột điện cao thế tại sân bay. Sự cố này khiến khu vực sân bay mất điện và các nhà chức trách đã cho đóng cửa sân bay để tránh xảy ra một tai nạn tương tự.

    Tình trạng báo động tại sân bay Halifax.

    Theo Global News, chuyến bay AC624 là một chiếc Airbus A320, chở theo 132 hành khách và 5 thành viên phi hành đoàn. Tất cả các hành khách đã được đưa xuống mặt đất an toàn và không có trường hợp đáng tiếc nào xảy ra. Tuy nhiên, hầu hết hành khách đều trong tình trạng bị sốc và có khoảng 23 hành khách đã được đưa đến bệnh viên vì bị thương nhẹ.

    Các hành khách của chuyến bay AC624 còn chưa hết bàng hoàng.

    Ông Peter Spurway, người phát ngôn của sân bay quốc tế Halifax Stanfield, nói với CBC News rằng “máy bay đã gặp khó khăn trong lúc hạ cánh" và "tuyết rơi dầy lúc máy bay hạ cánh có thể là nguyên nhân gây ra vụ việc". Hãng Air Canada đã xác nhận sự cố trên qua tài khoản Twitter. Một số hình ảnh được chia sẻ cho thấy “thời tiết rất xấu và màn đêm đang bao trùm” nơi xảy ra sự cố.
    Một số hình ảnh từ hiện trường sân bay Halifax:

    Toàn bộ hành khách đã được đưa xuống máy bay an toàn.

    Theo báo Dân Việt
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/may-bay-airbus-a320-cho-137-khach-dam-vao-cot-dien-o-canada-a89053.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan