+Aa-
    Zalo

    Máy bay Ấn Độ bốc cháy động cơ vì bị chim va vào

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Máy bay của hãng hàng không Jet Airways khởi hành từ Mumbai, Ấn Độ tới thủ đô Kathmandu, Nepal đã phải hạ cánh khẩn cấp do một động cơ máy bay bốc cháy...
    (ĐSPL) - Máy bay của hãng hàng không Jet Airways khởi hành từ Mumbai, Ấn Độ tới thủ đô Kathmandu, Nepal đã phải hạ cánh khẩn cấp do một động cơ máy bay bốc cháy trên không do va phải chim.
    Theo tin tức trên tờ The Hindu (Ấn Độ), máy bay Boeing 737-800 chở theo 125 hành khách đang trên đường từ Mumbai đến Kathmandu thì động cơ bên trái bất ngờ bốc cháy do va phải chim.

    Ảnh minh họa.

    Nhiều tia lửa xuất hiện ở động cơ máy bay trước khi hạ cánh khẩn cấp xuống sân bay Kathmandu. Chuyến bay hạ cánh muộn tại Nepal một phần bởi máy bay đã khởi hành trễ hơn thời gian dự kiến từ Mumbai.
    Một nhân viên tại sân bay quốc tế Tribhuvan (TIA) ở Kathmandu cho biết tất cả hành khách và phi hành đoàn trên máy bay đều an toàn.
    Các kỹ sư của hãng hàng không này đang cố sửa chữa bộ phận bị hư hỏng. Đây không phải lần đầu tiên máy bay phải hạ cánh khẩn cấp tại sân bay TIA do va cham với chim.
    Trước đó, ngày 28/12, 2 máy bay của hãng hàng không Porter Airlines (Canada) đã phải hạ cánh khẩn cấp sau khi xuất hiện khói trên máy bay. Chiếc máy bay khởi hành từ TP Toronto đến thủ đô Washington, D.C. (Mỹ) phải chuyển hướng đến TP Williamsport sau khi khói bốc lên trong buồng lái. May mắn rằng, máy bay đã hạ cánh an toàn và không có ai bị thương.
    Cùng ngày, máy bay AirAsia mang số hiệu QZ8501 khởi hành từ Indonesia đang trên đường đến Singapore đã đột ngột mất tích. Cuộc tìm kiếm máy bay Airbus A320-200 sắp trôi qua ngày thứ hai mà nhà chức trách Singapore cũng như Indonesia chưa thể phát hiện bất cứ manh mối nào của máy bay.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/may-bay-an-do-boc-chay-dong-co-vi-bi-chim-va-vao-a76869.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan