+Aa-
    Zalo

    Máy bay Ấn Độ chở 153 người bốc cháy khi hạ cánh

    • DSPL
    ĐS&PL Chuyến bay của hãng hàng không IndiGo từ Mumbai đến Delhi với 147 hành khách và phi hành đoàn 6 thành viên đã bốc cháy sau khi hạ cánh tại sân bay Indira Gandi.

    Một chuyến bay của hãng hàng không IndiGo từ Mumbai đến Delhi (Ấn Độ) với 147 hành khách và phi hành đoàn 6 thành viên trên khoang đã bốc cháy sau khi hạ cánh tại sân bay quốc tế Indira Gandhi chiều thứ tư, 20/8.

    Ngay sau khi Đài kiểm soát không lưu quan sát và phát hiện thấy “khói dày đặc” xuất hiện ở phía dưới bên trái của chiếc máy bay, tất cả các hành khách trên chiếc máy bay Airbus A-320 đi từ Mumbai đến Delhi đã được sơ tán khẩn cấp thông qua máng trượt bởi vậy đã khiến ít nhất 28 người bị thương.

    Máy bay Ấn Độ chở 153 người bốc cháy khi hạ cánh

    Tất cả hành khách đã được sơ tán bằng cách sử dụng cầu trượt khẩn cấp sau khi nó hạ cánh trên đường băng 27. Trong một thông cáo, Indigo cho biết: "Tất cả hành khách đã được sơ tán an toàn".

    IndiGo cho biết, chuyến bay mang số hiệu 6E-176, từ Mumbai đến Delhi với 147 hành khách và 6 thành viên phi hành đoàn đã hạ cánh an toàn tại sân bay Delhi. Chiếc máy bay hạ cánh xuống đường băng vào lúc 15h35 (giờ địa phương).

    "Chúng tôi xác nhận rằng tất cả các hành khách và các thành viên phi hành đoàn được an toàn và đã được đưa đến nhà ga. Một số hành khách bị thương nhẹ trong quá trình sơ tán đã được đưa ra chăm sóc y tế và chăm sóc bởi đội ngũ nhân viên sân bay của chúng tôi", IndiGo tuyên bố.

    Tổng cục Hàng không dân dụng Ấn Độ khẳng định họ đang tiếp tục điều tra và làm rõ nguyên nhân vụ việc.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/may-bay-an-do-cho-153-nguoi-boc-chay-khi-ha-canh-a47460.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan