+Aa-
    Zalo

    Máy bay bất ngờ gặp sự cố, hàng loạt mảnh vỡ rơi xuống khu dân cư

    • DSPL
    ĐS&PL Một chiếc máy bay của Mỹ mới đây đã phải hạ cánh khẩn cấp ngay khi vừa cất cánh không lâu vì gặp trục trặc về động cơ.

    Một chiếc máy bay của Mỹ mới đây đã phải hạ cánh khẩn cấp ngay khi vừa cất cánh không lâu vì gặp trục trặc về động cơ.

    Theo US News, một chuyến bay của hãng hàng không United Airlines vừa hạ cánh an toàn xuống Sân bay Quốc tế Denver (Colorado, Mỹ) vào hôm 20/2 (giờ địa phương) do động cơ bên phải bị hỏng. Sự cố khiến một số bộ phận của máy bay rơi ra bên ngoài.

    Chiếc máy bay Boeing 777-200 của Mỹ mới đây đã phải hạ cánh khẩn cấp vì động cơ bên phải bốc cháy. Ảnh: Reuters

    Hãng hàng không cho biết có 231 hành khách và 10 thành viên phi hành đoàn trên chiếc máy bay Boeing 777-200 mang số hiệu 328 vào thời điểm gặp sự cố. Được biết, máy bay cất cánh từ Denver, Colordo (Mỹ), dự kiến bay tới Hawaii (Mỹ) nhưng buộc phải hạ cánh khẩn cấp vì sự cố. Hiện, vẫn chưa có báo cáo về tình hình thương vong, cả ở trên máy bay và dưới mặt đất.

    Lực lượng cảnh sát Broomfield (bang Colorado) đã đăng tải những hình ảnh sau sự cố cho thấy các mảnh vỡ máy bay gồm động cơ và một số bộ phận khác nằm rải rác trên mặt đất trước một ngôi nhà và sân cỏ ở một khu dân cư cách Denver vài chục km. Một video được chia sẻ ghi lại cảnh một động cơ của máy bay đang bốc cháy trong khi một video khác lại quay được cảnh đảm khói đen kịt do máy bay để lại.

    Các mảnh vỡ từ máy bay rơi rải rác trước một ngôi nhà và trên sân cỏ. Ảnh: Reuters, Twitter

    Hiện, các cơ quan chức năng đang phối hợp mở cuộc điều tra để làm rõ nguyên nhân dẫn đến sự cố. Để phục vụ công tác điều tra, người dân được khuyến cáo không nên chạm vào hoặc di chuyển các mảnh vỡ của máy bay khi phát hiện ra chúng. Được biết, cơ quan điều tra sẽ tập trung vào nguyên nhân khiến động cơ máy bay bị hỏng, đồng thời xem xét liệu cánh quạt có hỏng hay không.

    Đinh Kim(Theo US News)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/may-bay-bat-ngo-gap-su-co-hang-loat-manh-vo-roi-xuong-khu-dan-cu-a356720.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan