+Aa-
    Zalo

    Máy bay chở 168 người phải hạ cánh khẩn cấp vì đe dọa nổ máy bay

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Một máy bay của hãng hàng không Ba Lan Enter Air chở 168 người đã phải hạ cánh khẩn cấp vì bị một người đàn ông đe dọa cho nổ tung máy bay.

    (ĐSPL) – Một máy bay của hãng hàng không Ba Lan Enter Air chở 168 người đã phải hạ cánh khẩn cấp vì bị một người đàn ông đe dọa cho nổ tung máy bay.

    Báo Dân trí đưa tin, ngày 30/12, một máy bay Boeing 707 của hãng hàng không Ba Lan Enter Air trên đường từ thành phố Las Palmas (Tây Ban Nha) trở về Warsaw (Ba Lan) chở 168 người đã phải hạ cánh khẩn cấp ở thành phố Prague (Cộng hòa Séc) sau khi một người đàn ông đe dọa cho nổ tung máy bay.

    Ảnh minh họa.

    Báo Giao thông thông tin thêm, khi máy bay vừa cất cánh, người đàn ông này đã đe dọa đã cài bom trên máy bay. Ngay lập tức, các nhân viên an ninh đã xông tới khống chế người đàn ông đồng thời máy bay buộc phải hạ cánh khẩn cấp. Khi xuống tới mặt đất, cảnh sát đã bắt giữ người đàn ông này.

    Toàn bộ hành khách đã được sơ tán ngay sau khi máy bay hạ cánh khẩn cấp xuống Prague. Hành khách của máy bay chủ yếu là công dân Liên minh châu Âu (EU).

    Vietnamplus dẫn lời Bộ trưởng Nội vụ Séc Milan Chovanec cho biết, cảnh sát đã tạm giữ nghi phạm là người Ba Lan nói trên.

    Ông Chovanec cho biết giới chức năng đang tiến hành điều tra vụ việc, song khẳng định đây không phải là một hành động khủng bố. Theo thông tin ban đầu, nghi phạm không có dấu hiệu sử dụng chất kích thích.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/may-bay-cho-168-nguoi-phai-ha-canh-khan-cap-vi-de-doa-no-may-bay-a176617.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan