+Aa-
    Zalo

    Máy bay chở 189 người lao xuống biển: Giới chức Indonesia xác nhận không còn ai sống sót

    • DSPL
    ĐS&PL Người phát ngôn của Cơ quan Tìm kiếm và Cứu hộ Quốc gia Indonesia xác nhận không còn ai sống sót trong vụ tai nạn máy bay Lion Air ngoài khơi Indonesia sáng 29/10.

    Người phát ngôn của Cơ quan Tìm kiếm và Cứu hộ Quốc gia Indonesia xác nhận không còn ai sống sót trong vụ tai nạn máy bay Lion Air ngoài khơi Indonesia sáng 29/10.

    Giới chức Indonesia xác nhận không còn hành khách nào sống sót trong vụ tai nạn thảm khốc. Ảnh: Twitter

    Ông Yohanes Sirait, người phát ngôn của cơ quan hàng không Indonesia cho biết chiếc máy bay của hãng hàng không Lion Air chở đã yêu cầu quay trở lại sân bay ngay trước khi mất tín hiệu liên lạc. "Trạm kiểm soát không lưu chấp nhận yêu cầu đó song đã bị mất liên lạc", ông Sirait lưu ý.

    Trước đó, theo người phát ngôn của Cơ quan Tìm kiếm và Cứu nạn tại thành phố Pangkal Pinang, một thi thể đã được tìm thấy tại hiện trường nghi ngờ máy bay Lion Air rơi ngoài khơi Java.

    Rạng sáng hôm nay (29/10), một chiếc máy bay của hãng hàng không Lion Air lao xuống biển Java với 189 người trên khoang. Trước đó, chiếc máy bay từng gặp vấn đề kỹ thuật, giám đốc điều hành của hãng hàng không Edward Sirait tiết lộ.

    Chuyến bay mang số hiệu JT610 đã khởi hành từ sân bay gần thủ đô Jakarta của Indonesia vào lúc 6h20 sáng (giờ địa phương) nhưng đã mất liên lạc với trạm kiểm soát không lưu 13 phút sau đó. Hiện tại, lực lượng cứu hộ đã tìm thấy các mảnh vỡ, pháo cứu sinh, điện thoại di động và một số vật dụng khác của các hành khách trên chuyến bay.

    Lion Air là hãng hàng không chở khách giá rẻ lớn nhất của Indonesia, chiếm hơn 40% thị phần. Hãng hàng không này có tổng cộng gần 300 máy bay và hơn một nửa trong đó mua của Boeing.

    PHƯƠNG PHƯƠNG(Theo NY Times, News)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/may-bay-cho-189-nguoi-lao-xuong-bien-gioi-chuc-indonesia-xac-nhan-khong-con-ai-song-sot-a249338.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan