+Aa-
    Zalo

    Máy bay chở hàng Boeing 737 đâm xuống biển ngoài khơi Hawaii

    • DSPL
    ĐS&PL Nguyên nhân ban đầu khiến máy bay rơi được cho là do lỗi động cơ.

    Truyền thông nước Mỹ đưatin, một máy bay chở hàng Boeing 737 - 200 với hai người trên khoang đã bị lao xuống biển ở khu vực ngoài khơi Honolulu, Hawaii. Nguyên nhân ban đầu khiến máy bay rơi được cho là do lỗi động cơ.

    Cụ thể, sự cố được tin xảy ra ngay sau khi chuyến bay mang số hiệu Flight 810 của hãng hàng không Transair trên đường từ đảo Honolulu tới đảo Maui ngày 2/7. Chiếc máy bay lao xuống biển không lâu sau khi cất cánh từ sân bay quốc tế Daniel K Inouye.

    Khoảng 30 phút sau khi cất cánh, phi công phát hiện lỗi động cơ và đã đưa máy bay quay trở lại sân bay Honolulu nhưng không thể, cuối cùng phải hạ cánh khẩn cấp xuống nước.

    may bay boeing lao xuong bien 1
    Phi công phát hiện lỗi động cơ và đã đưa máy bay quay trở lại sân bay Honolulu nhưng không thể, cuối cùng phải hạ cánh khẩn cấp xuống nước.

    Lực lượng bảo vệ bờ biển của Mỹ đã triển khai lực lượng cứu hộ, điều máy bay trực thăng và một máy bay vận tải C-130 tới hiện trường giải cứu hai người trong khoang. Cả hai phi công đã được trực thăng đưa tới bệnh viện. Một người được tìm thấy khi đang cố bám vào đuôi máy bay, được cấp cứu tại bệnh viện trong tình trạng nguy kịch. Người phi công còn lại được cho là bị thương nghiêm trọng ở đầu. Hiện hãng Boeing và Cục Hàng không Liên bang Mỹ chưa đưa ra bình luận.

    may bay boeing lao xuong bien 2
    Tuần duyên Mỹ đến cứu hộ máy bay rơi trên biển.

    Máy bay gặp nạn là Boeing 737-200 xuất xưởng từ 1975. Ban đầu, chiếc máy bay thuộc phi đội của hãng hàng không Pacific Western Airlines. Từ năm 2014, được Transair đưa vào phi đội máy bay chở hàng.

    Linh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/may-bay-cho-hang-boeing-737-dam-xuong-bien-ngoai-khoi-hawaii-a505742.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan