+Aa-
    Zalo

    Máy bay chở Miley Cyrus phải hạ cánh khẩn cấp vì bị sét đánh

    (ĐS&PL) - Thông tin chuyên cơ của Miley Cyrus phải hạ cánh khẩn cấp vì vì bị sét đánh khiến nhiều fan hâm mộ vô cùng lo lắng.

    Daily Mail đưa tin, ngày 23/3, chuyến bay chở Miley Cyrus từ Colombia đến thủ đô Asuncion, Paraguay bị cuốn vào cơn bão dữ dội. Trước tình hình này, cơ trưởng phải chuyển hướng về phía Ciudad del Este, cách Asuncion 330 km.

    may bay cua 1 sieu sao quoc te phai ha canh khan cap vi bi set danh ekip bang hoang 0
    Chuyên cơ của Miley Cyrus phải hạ cánh khẩn cấp vì thời tiết xấu.

    Máy bay hạ cánh khẩn cấp sau đó, may mắn tất cả hành khách đều an toàn. Tuy nhiên, chuyên cơ của giọng ca Wrecking Ball bị hỏng vài bộ phận vì bị sét đánh trúng.

    "Phi hành đoàn, ban nhạc, bạn bè và gia đình - những người đi cùng tôi trên chuyến bay - đều bình an. Tiếc rằng chúng tôi đã không thể đến Asuncion”, Miley chia sẻ.

    Nhiều người trong đoàn ekip của Miley không khỏi bàng hoàng kể lại tình hình lúc ấy và sợ hãi. Với tình hình hiện tại, Miley sẽ phải tạm ở lại đây một ngày để chờ diễn biến thời tiết tại thành phố Asuncion. Hiện vẫn chưa xác định được cô có phải huỷ concert sắp tới tại thủ đô Paraguay hay không.

    may bay cua 1 sieu sao quoc te phai ha canh khan cap vi bi set danh ekip bang hoang obn
    Chuyên cơ của Miley hư hỏng vì bị sét đánh trúng.

    Miley Cyrus đang thực hiện tour diễn ở Nam Mỹ nhằm quảng bá ca khúc sắp phát hành Attention. Trước đó, cô đã trình diễn tại sự kiện Lollapalooza Argentina, Lollapalooza Chile 2022 ở Santiago.

    Miley Cyrus (sinh ngày 23/11/1992) là nữ ca sĩ, diễn viên nổi tiếng người Mỹ, sinh ra tại Nashville, Tennessee. Mẹ cô là Leticia Tish và bố là ca sĩ nhạc đồng quê Mỹ Billy Ray Cyrus. Tên khai sinh của Miley là Destiny Hope vì cha mẹ cô mong muốn con gái của họ có thể hoàn thành mọi thứ một cách hoàn hảo nhất. Việc sinh ra trong gia đình nghệ thuật giúp cô nàng bén duyên với âm nhạc cũng như phim ảnh ngay từ bé.

    Ở độ tuổi teen, Miley Cyrus sở hữu tất cả, từ tiền tài cho đến danh vọng. Năm 2007, Miley kiếm được 18 triệu USD và lên con số 25 triệu USD năm 2008, xếp thứ 35 trong danh sách Celebrity 100 của tạp chí Forbes. Tạp chí Parade cho biết cô lúc đó là ngôi sao thiếu niên giàu nhất thế giới. Lúc này, nữ diễn viên mới 15 tuổi.

    Sau những bản OST của Hannah Montana, Miley lấn sân sang lĩnh vực âm nhạc và nhanh chóng đạt được những thành tựu. Tính đến nay, cô đã phát hành 7 album phòng thu, trong đó có 3 album đạt vị trí số 1 trên bảng xếp hạng US Billboard 200 gồm Meet Miley Cyrus (2007), Breakout (2008) và Bangerz (2013) với nhiều bài hit có thể kể đến như Party in the USA, Wrecking Ball, We can’t stop,…

    may bay cua 1 sieu sao quoc te phai ha canh khan cap vi bi set danh ekip bang hoang 1
    Miley Cyrus hồi niên thiếu.

    “Thành công là kẻ thù của tuổi trẻ” – câu nói dù xưa đến mấy cũng không bị lỗi thời. Những sao nhí như Miley, phần lớn bị đóng khung mãi trong vai diễn khi bé, khiến họ không thể tìm được một bước đột phá trong sự nghiệp khi trưởng thành. Cô nàng chọn cách… nổi loạn để thoát khỏi cái bóng quá lớn mang tên Hannah Montana.

    Dần dần, người ta không còn tìm thấy điểm liên hệ nào giữa Hannah Montana ngây thơ, trong sáng và một Miley sống bất cần, nổi loạn nữa. Nữ ca sĩ xuất hiện ngày càng nhiều trên các mặt báo bằng tin tức hẹn hò, chia tay hay màn trình diễn táo bạo, trang phục hở hang,…

    Miley Cyrus hiện vẫn mang hình tượng nổi loạn, và người ta cũng đang săm soi cuộc đời riêng của cô nàng hơn là sự nghiệp âm nhạc, điện ảnh của cô. Tuy nhiên, cũng không thể phủ nhận, Miley vẫn sẽ là một cái tên gây ảnh hưởng bậc nhất trong văn hóa đại chúng – pop culture của Mỹ. 

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/may-bay-cho-miley-cyrus-phai-ha-canh-khan-cap-vi-bi-set-danh-a532027.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan