+Aa-
    Zalo

    Máy bay do thám Mỹ rơi sau trận khai hỏa của quân đội Syria

    • DSPL
    ĐS&PL Một máy bay do thám của không quân Mỹ ở phía Bắc tỉnh Hasaka vào ngày hôm nay sau trận khai hỏa của lực lượng phòng không Syria.

    Một máy bay do thám của không quân Mỹ ở phía Bắc tỉnh Hasaka vào ngày hôm nay sau trận khai hỏa của lực lượng phòng không Syria.

    Thông tin từ báo Công an nhân dân, thông tấn Iran Fars News dẫn các nguồn tin quân sự miền Bắc Syria cho biết, quân đội nước này đã bắn rơi một máy bay do thám của không quân Mỹ ở phía Bắc tỉnh Hasaka vào chiều 9/4.

    Các nguồn tin cho biết quân đội Syria đã tập trung hỏa lực bắn rơi một máy bay do thám Không quân Mỹ sau khi tiếp cận các vị trí của Quân đội Syria ở thành phố biên giới Qamishli.

    Máy bay do thám Mỹ đã bị Quân đội Syria bắn cháy sau khi tiếp cận Qamishli. Ảnh: CAND

    VnExpress đưa tin, các chuyên gia quân sự Nga cho rằng việc SAA chủ động tấn công UAV Mỹ do thám khu vực đóng quân của mình là chưa từng xảy ra. Họ cũng dự đoán rằng những vụ việc tương tự có thể diễn ra nhiều hơn, sau khi Nga hôm 7/4 tuyên bố đình chỉ biên bản ghi nhớ đã ký kết với Mỹ về ngăn chặn đụng độ trên không và bảo đảm an toàn bay tại Syria.

    Vụ nổ súng diễn ra sau khi Mỹ khai hỏa 59 tên lửa hành trình Tomahawk tấn công một căn cứ của quân đội Syria ở tỉnh Homs để "trừng phạt" cái mà Mỹ gọi là hành động sử dụng vũ khí hóa học chống lại dân thường của chính phủ Syria.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/may-bay-do-tham-my-roi-sau-tran-khai-hoa-cua-quan-doi-syria-a186729.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan