+Aa-
    Zalo

    Máy bay hạ cánh khẩn cấp vì sản phụ sinh con

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Chuyến bay của hãng hàng không Southwest Airlines đã buộc phải chuyển hướng và hạ cánh khẩn cấp sau khi một sản phụ “lâm bồn” trên máy bay.
    (ĐSPL) – Chuyến bay của hãng hàng không Southwest Airlines đã buộc phải chuyển hướng và hạ cánh khẩn cấp sau khi một sản phụ “lâm bồn” trên máy bay.
    Theo tin tức từ Daily Mail, chuyến bay số hiệu 623 của hãng hàng không Southwest Airlines ngày 9/12 chở theo 111 người, rời sân bay quốc tế San Francisco, bang California đến sân bay quốc tế Phoenix Skyharbor, bang Arizona.
    Máy bay phải hạ cánh khẩn cấp vì sản phụ sinh con

    Máy bay thương mại thuộc hãng hàng không Southwest Airlines, Mỹ.


    Phi hành đoàn tuyên bố tình trạng y tế khẩn cấp khi phát hiện nữ hành khách có dấu hiệu chuyển dạ. Phi công ngay lập tức phải chuyển hướng để máy bay hạ cánh xuống sân bay Los Angeles gần đó, chỉ một thời gian ngắn sau khi máy bay cất cánh.
    Tuy nhiên, khi máy bay chưa kịp hạ cánh thì sản phụ “lâm bồn” ngay trên phi cơ. May mắn rằng trên chuyến bay có cả một bác sĩ và các nữ tiếp viên hàng không đã hêt òng giúp đỡ sản phụ.
    Chuyến bay sau đó đã hạ cánh an toàn tại sân bay Los Angeles. Người phụ nữ và đứa trẻ nhanh chóng được chuyển tới bệnh viện và cả hai đều trong tình trạng sức khỏe tốt.
    Một hành khách có mặt trên chuyến bay, Charlie Reeve cho biết: “Thật kinh ngạc, một phụ nữ đã sinh con khi máy bay. Lần đầu tiên tôi thấy trường hợp này”.
    Trước đó, vào ngày 24/8, một chuyến bay của hãng Delta Airlines bay từ Amsterdam, Hà Lan tới Atlanta, Mỹ đã phải  hạ cánh khẩn cấp tại Ireland khi một phụ nữ mang thai có dấu hiệu chuẩn bị sinh con.
    Chiếc máy bay chở 230 hành khách cùng phi hành đoàn đã phải chuyển hướng tới sân bay Shannon để đưa người phụ nữ này tới bệnh viện. Ngay sau khi được đưa tới bệnh viện, người phụ nữ đã vượt cạn thành công.
    Chuyến bay của hãng Delta Airlines sau đó đã tiếp tục hành trình của mình 2 giờ sau khi hạ cánh khẩn cấp.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/may-bay-ha-canh-khan-cap-vi-san-phu-sinh-con-a73463.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan