+Aa-
    Zalo

    Máy bay hạ cánh khẩn vì hành khách tự lột đồ đòi làm “chuyện ấy”

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Một người đàn ông bị cáo buộc say rượu vì cởi đồ trên máy bay và đòi một tiếp viên cho quan hệ tình dục, khiến máy bay phải hạ cánh khẩn cấp xuống Serbia.

    (ĐSPL) - Một người đàn ông bị cáo buộc say rượu vì cởi đồ trên máy bay và đòi một tiếp viên cho quan hệ tình dục, khiến máy bay phải hạ cánh khẩn cấp xuống Serbia.

    Ảnh minh họa: Shutterstock

    Theo tờ Mirror, mới đây chuyến bay từ Dublin tới Izmir của hãng hàng không Sun Express, Thổ Nhĩ Kỳ được cho là đã được chuyển hướng sau khi vụ việc này được báo cáo, AirLive.net cho biết.

    Khi máy bay cất cánh thì người đàn ông bị cáo buộc say rượu bắt đầu cởi tất cả trang phục, thậm chí cả đồ lót của mình và bắt đầu làm những hành vi đồi bại như khoe “của quý” trước mặt những hành khách xung quanh. Sau đó ông còn la hét và đòi làm “chuyện ấy” với một tiếp viên trên máy bay.

    Chiếc máy bay được cho là đã chuyển hướng đến Belgrade, Serbia để đưa người đàn ông này ra khỏi máy bay. Mọi người cho rằng không biết nếu ông tiếp tục chuyến bay, ông ta sẽ còn làm những gì.

    Các nhân chứng cho biết họ nhìn thấy ông này cùng nhóm bạn uống rất nhiều trong sân bay, hơn 250 lon bia và đã có những hành động khiến chuyến bay hoãn lại tận 10 tiếng.

    Theo Dailymail, một phát ngôn viên của sở cảnh sát cho biết: “Một cô gái trong nhóm đã say tới mức còn gạ gẫm 'quan hệ' với nhân viên sân bay. Ai cũng thấy rằng họ đã say quá mức. Cô gái tiếp tục đòi 'quan hệ' với cả cảnh sát đang cố gắng làm dịu tình hình tại hiện trường”, sau đó cô đã bị cảnh sát đưa về trụ sở.

    Cả người đàn ông gây rối trên chuyến bay và cô gái đòi “quan hệ” với cảnh sát đều được phóng thích và đưa lên một chuyến bay khác sau khi hoàn toàn tỉnh táo. Chính quyền Serbia cho biết nhóm hành khách trên mang quốc tịch Ireland.

    Theo như báo cáo hồi tháng trước, sẽ có những giới hạn chặt chẽ về việc bao nhiêu đồ uống được phục vụ trên máy bay, và những hành khách với khuôn mặt say rượu được đưa vào danh sách đen cấm bay.

    Ngày 1/5 năm nay một hành khách tự phô bày cơ thể mình với phi hành đoàn và hành khách trên cùng chuyến bay (Xem video dưới).

    [mecloud]Fdl79SAGwn[/mecloud]

    NHẬT DUY

    Video tin tức được xem nhiều:

    [mecloud]C3T8pT3TNJ[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/may-bay-ha-canh-khan-vi-hanh-khach-tu-lot-do-doi-lam-chuyen-ay-a115920.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.